Rút ruột tâm sự, con trai bầu Hiển không chấp nhận Hà Nội FC đua trụ hạng

07/04/2021 09:44 GMT+7

Được bầu Hiển trao quyền lực ‘khủng’ trước mùa giải 2020, Đỗ Vinh Quang lên nắm chức Chủ tịch Hà Nội FC trong suốt thời gian qua đã gặp không ít thăng trầm sóng gió. Một lần nữa sự khắc nghiệt của V-League lại đang thử thách chàng trai thế hệ 9X.

Tại lễ xuất quân của Hà Nội FC trước V-League 2021, Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ những khát vọng to lớn, đó là đội bóng thủ đô sẽ giành lại được ngôi vô địch và có suất dự AFC Champions League.
Nhưng con đường mà Hà Nội FC đang gặp quá nhiều gập ghềnh, trắc trở. Thua 3, thắng 3, hòa 1 - là những kết quả chưa xứng với kỳ vọng của người hâm mộ. Vị trí thứ 7 bảng xếp hạng tạm thời khiến những ai yêu mến Hà Nội FC cảm thấy lo sốt vó.
Khó khăn chồng chất khó khăn. Hùng Dũng chấn thương, phải nghỉ dài hạn; Việt Anh, Văn Quyết bị kỷ luật nặng phải nghỉ vài trận. HLV Chu Đình Nghiêm rời ghế nóng. HLV Hoàng Văn Phúc trám chỗ trong bối cảnh con thuyền Hà Nội FC lao đao trước sóng dữ.

Duy Mạnh (phải) sẽ chỉ huy hàng thủ

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Chủ tịch CLB Hà Nội FC đang nỗ lực bằng mọi cách, để lái con thuyền không đi chệch hướng. Sau những biến cố vừa xảy ra, con trai bầu Hiển đã trấn an tâm lý cầu thủ bằng những lời gan ruột.
Trước Quang Hải và các thành viên khác của đội, ông bầu trẻ Đỗ Vinh Quang nói: “Hà Nội FC đang đứng ngoài top 6, các bạn thử tưởng tượng ra viễn cảnh đội Hà Nội sẽ phải cạnh tranh trụ hạng thì đó có phải là hình ảnh của CLB chúng ta không? Sẽ có thể có những thay đổi mới nhưng tôi tin đó là những thay đổi tích cực, không phải thay đổi để chúng ta tiêu cực, buồn bã, chúng ta hãy biến đó thành động lực”.
HLV Hoàng Văn Phúc khi lên nhậm chức tạm quyền đã chia sẻ rằng, các cầu thủ đã gắn bó quá lâu với HLV Chu Đình Nghiêm nên khi thầy cũ chia tay, tinh thần sẽ bị xáo trộn ít nhiều.

Thành Chung (phải) có thể sẽ được đá chính ở vai trò tiền đạo

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang giải quyết bài toán tâm lý: “HLV Chu Đình Nghiêm là một người để cho mọi người phải kính nể và rất hiếm nhưng hy vọng lần này chúng ta sẽ lấy đó làm động lực. Không gì tri ân HLV Chu Đình Nghiêm tốt hơn bằng cách chúng ta phải cố gắng, quyết tâm trong ba trận tới.
Các bạn biết là Viettel, Than Quảng Ninh và HAGL là ba đội đang nằm trong nhóm đầu của bảng xếp hạng, nếu chúng ta không làm tốt ba trận đấu này thì đối thủ sẽ có thêm điểm và cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch là không còn".

HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc

ẢNH: NHÂN VĂN

 
Đỗ Vinh Quang nói tiếp: "Trận gặp Đà Nẵng, đội trưởng Văn Quyết và Việt Anh có những hành động không được vì ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Chúng ta đã cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp bao nhiêu năm nay rồi mà thật sự vì một hai hành động như này không đáng có.
Đây là một bài học với Văn Quyết và Việt Anh để làm sao chúng ta có những cái trưởng thành hơn. Hy vọng với sự mát tay của HLV Hoàng Văn Phúc, trận gặp Viettel các bạn sẽ làm tốt. Tôi tin điều đó và tôi chúc Hà Nội FC của chúng ta sẽ giành được 3 điểm cũng như không xảy ra một ca chấn thương đáng tiếc nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.