Sài Gòn FC ngưng bán vé online, Kiatisak cùng dàn sao của bầu Đức quá ‘hot’

16/01/2021 07:06 GMT+7

Sự trở lại của Zico Thái Kiatisak cùng Công Phượng, nhất là tham vọng trở lại của bầu Đức khiến CLB HAGL thành mối quan tâm đặc biệt với người hâm mộ, gây “cháy” vé khi chạm trán với Sài Gòn FC lúc 19 giờ 15 ngày 17.1 trên sân Thống Nhất.

3 ngày trước trận đấu diễn ra, Ban tổ chức cho biết đã bán sạch vé các khán đài A1, A2, A3. Đa phần vé ở các khán đài “VIP” này dành cho khách mời, nhà tài trợ, truyền thông, thành viên hai đội bóng… và số vé bán ra không nhiều. Vì thế chỉ còn vé cho các khán đài A4, A5 giá 80.000 đồng, khán đài B giá 70.000 đồng và khán đài C, D giá 50.000 đồng để xem Kiatisak, Công Phượng đấu Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành.

Vé xem HAGL-Sài Gòn FC bán trực tiếp từ 9 giờ sáng nay

Sài Gòn FC

Ngày 15.1, Ban tổ chức tiến hành bán vé online và qua điện thoại nhưng nhu cầu quá lớn dẫn đến quá tải, nhiều cổ động viên than phiền rất khó mua vé qua online lẫn điện thoại vì liên tục bị nghẽn mạng. Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, Ban tổ chức thông báo ngưng bán vé qua online và điện thoại.

Mời Zico Thái Kiatisak trở lại, bầu Đức muốn chắp cánh cho dàn sao HAGL

Minh Tân

Từ 9 giờ sáng nay (16.1), Ban tổ chức sẽ bán vé trực tiếp tại sân Thống Nhất cho người hâm mộ tại phòng vé khán đài A (30 Nguyễn Kim), phòng vé khán đài B, C, D (138 Đào Duy Từ). Vé bán trực tiếp từ 9 - 17 giờ ngày 16.1, từ 9 giờ đến thời gian diễn ra trận đấu ngày 17.1.

Công Phượng trở lại sân Thống Nhất nơi anh có nhiều dấu ấn trong màu áo CLB TP.HCM mùa trước

Minh Tân

Ngày 15.1, HLV Kiatisak cùng các học trò CLB HAGL đã đến TP.HCM, có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ. Đội thiếu vắng Tuấn Anh, Hồng Duy nhưng vẫn đầy khí thế với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, đặc biệt các ngoại binh Kim Dong-su, Brandao đang hòa nhập rất nhanh. Dễ dàng nhận thấy sức hút của HLV Kiatisak cùng dàn sao HAGL không chỉ với truyền thông mà người hâm mộ cũng đến xem họ tập luyện.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui sẽ ra sân dìu dắt Sài Gòn FC đấu HAGL

Minh Tân

"Sát thủ" Đỗ Merlo của Sài Gòn FC rất đáng gờm trên hàng công

Sài Gòn FC

Sài Gòn FC cũng ráo riết hoàn tất các khâu chuẩn bị cho trận đấu mở màn mùa giải mới. Đội trưởng Cao Văn Triền cùng HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao HLV Kiatisak cùng dàn sao HAGL. Sài Gòn FC cũng tuyên bố sẵn sàng chơi “đẹp” trước đội bóng phố núi nhằm phục vụ người hâm mộ. Sài Gòn FC có những sự ra mắt đáng chú ý như cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui hay “sát thủ” Đỗ Merlo bên cạnh các nội binh chất lượng Văn Triền, Tấn Tài. Trận đấu hứa hẹn bùng nổ trên sân lẫn trên khán đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.