Sài Gòn FC ‘xông đất’ khởi công Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

29/08/2020 08:00 GMT+7

Toàn đội bóng đang dẫn đầu giải V-League Sài Gòn FC đã được mời tham dự lễ chính thức khởi công Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City vào hôm qua 28.8.

 
Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “ Đội bóng Sài Gòn FC chúng tôi rất vui vì được tham gia vào ngày mở hàng khởi công Aqua Sport Complex, một dự án lớn thỏa mãn các nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và giải trí thư giãn tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tọa lạc ngay phía Đông TP.HCM. Đây là 1 hoạt động ý nghĩa của toàn đội không chỉ đặt bàn tay mình tạo nền móng cho một cơ ngơi lớn về thể thao, mà còn góp phần mang lại những giá trị thiết thực của cuộc sống tiện ích, đảm bảo sức khỏe cho người dân. Việc có mặt ở một sự kiện nâng tầm đời sống tinh thần và giải trí lành mạnh này còn nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng mà đội bóng luôn hướng đến để gắn liền hơn với tình yêu của người hâm mộ..”.

Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành (phải) phát biểu

Minh Long

Cầu thủ Cao Văn Triền cũng bày tỏ sự hào hứng với quy mô của dự án gần 1000 ha được quy hoạch đồng bộ trong đó dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp. Riêng Aqua Sport Complex là trung tâm thể thao đa năng có tổng diện tích lên đến hơn 8.000 m2 với quy mô 5 tầng, quy hoạch đầy đủ tiện ích đáp ứng các nhu cầu tập luyện thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe thời thượng cho những cư dân hiện đại bao gồm bowling, spa, gym, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn..

Cao Văn Triền trả lời phỏng vấn

Triền nói: “Tập luyện thể thao là con đường tốt nhất để duy trì sức khỏe, mang lại cuộc sống văn minh, hiện đại. Vì thế với một cơ ngơi đồ sộ thế này được hoàn thành trong 2 năm phục vụ cho việc tập luyện, nâng cao thể lực chắc chắn sẽ mang lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ cùng nhiều giá trị tinh thần rất tốt cho đời sống người dân..”
Theo một thành viên của BTC chương trình khởi công Trung tâm Aqua Sport Complex thì chính sự có mặt của toàn đội Sài Gòn FC không chỉ là những người ‘xông đất’ đầu tiên lấy hên mà còn hứa hẹn sẽ mang lại sự may mắn cho việc triển khai nhanh dự án. Bởi thành công của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sau 11 vòng đấu V-League với lối đá thuyết phục, phong độ ổn định không chỉ tạo ấn tượng với thành tích bất bại mà càng lúc càng chinh phục lòng người để công chúng hâm mộ chắc chắn sẽ “vì yêu mà đến”.

Toàn đội Sài Gòn FC có mặt trong lễ khởi công

Tuấn Trang

Cầu thủ Sài Gòn FC chơi bóng ở Trung tâm Aqua Sport Complex

Tuấn Trang

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.