Sân Hà Tĩnh ngập nặng, trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Viettel chuyển về đâu?

21/10/2020 09:46 GMT+7

Sẽ có sự điều chỉnh về địa điểm thi đấu trận giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 vào ngày 25.10.

 
Do Hà Tĩnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, lũ lụt nên sân Hà Tĩnh bị ngập nước rất nặng và chắc chắn không đủ điều kiện để tổ chức trận đấu nói trên. Ban Điều hành giải thuộc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức (BTC) trận đấu của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tính toán, lựa chọn sân phù hợp để chuyển trận đấu này đến địa điểm mới.

Công Phượng góp tiền liền tay, hàng loạt tuyển thủ quyên góp vì miền Trung

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: “Hiện tại, sân vẫn bị ngập đến một mét và kể cả trong trường hợp mấy ngày nữa nước rút hết, vẫn không thể thi đấu được. Mặt sân sẽ lầy lội. Vì thế bắt buộc phải chuyển đến nơi khác.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo hồng) đá trụ hạng thành công

ẢNH: MINH TÚ

Còn một quan chức VPF cho hay: “Chúng tôi sẽ chờ ý kiến của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Họ sẽ đề xuất với VPF và có văn bản trả lời vào 10 giờ sáng ngày 21.10. Nếu BTC trận đấu không thể chọn được sân, lúc đó VPF mới đưa ra quyết định. Có thể sẽ chỉ là một trong các sân ở miền bắc như ở Hà Nội, Nam Định hoặc miền trung như sân Vinh. Nhưng cũng phải phụ thuộc vào tình hình thời tiết. Đến giờ vẫn chưa quyết sân cụ thể. Việc điều chỉnh sân là bất khả kháng và tôi nghĩ đội chủ nhà lẫn đội khách đều phải chấp nhận. Sân mà chất lượng xấu, tác động lớn đến chuyên môn trận đấu và còn dễ gây ra chấn thương cho cầu thủ”.

Khắc Ngọc và Ngọc Hải đang tiến gần đến ngôi vô địch V-League 2020

ẢNH: MINH TÚ

Còn HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Mảnh đất miền Trung của chúng ta đang chịu quá nhiều thiệt hại về người và của vì bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ thiên tai, bão lũ. Đồng bào quá khổ nên nói thực lòng là ở khía cạnh cá nhân tôi, tôi thấy buồn khi tổ chức bóng đá vào lúc này. Khi dân đang khổ. Nhưng giải đấu đã sắp khép lại rồi. Các đội đã đi gần đến hết chặng đường nên phải cố. Trận tới thi đấu ở sân Hà Tĩnh không được. Đội tôi sẽ đồng hành với BTC. Đá ở đâu cho xong giải. Tôi nghĩ dân Hà Tĩnh đang rất khổ, rất vất vả, lúc này không còn ai nghĩ đến thể thao nữa. Nhưng bóng đá vẫn phải đá để kết thúc mùa giải. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đá đâu cũng được, vì muốn chung sức với Ban tổ chức”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.