Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh nhận lỗi trước CLB Bình Dương, giải oan cho Tiến Linh

22/08/2020 14:01 GMT+7

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã ngỏ lời nhận lỗi vì mời cầu thủ Tiến Linh tham gia FC Nghệ Sĩ khi chưa nhận được sự đồng ý của CLB Becamex Bình Dương.

Chia sẻ cùng Thanh Niên, Hồ Đức Vĩnh bày tỏ: “Tôi rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự việc dẫn đến CLB Becamex Bình Dương cảnh cáo Tiến Linh. Lỗi đầu tiên là của chúng tôi khi sơ suất không xin ý kiến của CLB trước khi mời Tiến Linh tham gia FC Nghệ Sĩ.
Trong cương vị điều hành đội bóng, tôi xin nhận lỗi về mình. Tôi sẽ cố gắng thu xếp buổi làm việc với lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương để gửi lời xin lỗi, và giải thích thiện chí của mình.

Tiến Linh vấp phải phản ứng gay gắt của CLB khi tham gia FC Nghệ Sĩ

Cũng nhân dịp này, FC Nghệ Sĩ xin khẳng định sẽ chỉ mời Tiến Linh tham gia một số trận đấu giao hữu từ thiện cho cộng đồng một khi nhận được sự đồng ý của CLB Becamex Bình Dương”.
Là một fan hâm mộ của Tiến Linh, Hồ Đức Vĩnh cho biết anh sẽ xuống Bình Dương để gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo CLB Bình Dương, thể hiện thiện chí xin lỗi của mình nhằm tránh những hiểu lầm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chân sút tuyển quốc gia và CLB Becamex Bình Dương.

Tiến Linh là thủ lĩnh hàng công của CLB Becamex Bình Dương

Khả Hòa

Cũng trong phần chia sẻ của mình, Hồ Đức Vĩnh bày tỏ đồng quan điểm với CLB Becamex Bình Dương rằng Tiến Linh là tài sản bóng đá quốc gia và bóng đá Bình Dương nói riêng.
FC Nghệ Sĩ được thành lập nhằm tạo sân chơi để những anh em nghệ sĩ thỏa lòng yêu bóng đá, cũng như là một kênh cầu nối để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.
Đến giờ, Tiến Linh vẫn chưa thi đấu một phút nào cho FC Nghệ Sĩ vì bận tập cùng CLB Becamex Bình Dương. Trong lễ ra mắt, Tiến Linh cũng khẳng định sẽ chỉ tham gia một khi không trùng thời gian với lịch CLB Becamex Bình Dương và tuyển Việt Nam.
Điều này cũng thể hiện tinh thần của Tiến Linh trong vai trò thành viên danh dự sẽ phải bảo đảm tốt nhất cho sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

Phản ứng của Bình Dương là kinh nghiệm cho FC Nghệ Sĩ về bóng đá chuyên nghiệp

CLB cung cấp

Cũng trong sáng nay, fanpage CLB Becamex Bình Dương đã hạ bài cảnh cáo, và đăng thông điệp: “Liên quan đến vấn đề Tiến Linh đầu quân cho FC Nghệ Sỹ. CLB Bóng đá Becamex Bình Dương hy vọng các bên có liên quan xem xét lại cách hành xử trong tương lai.
“BHL đã làm việc nội bộ, Tiến Linh cũng đã nhận ra và xin lỗi lãnh đạo CLB, đồng thời vấn đề đã được giải quyết kịp thời, tạo điều kiện cho anh và các đồng đội để tiếp tục tập luyện và thi đấu ở chặng đường phía trước với tinh thần tốt nhất!”, một quan chức lãnh đạo đội cho biết.
Như vậy những hiểu lầm đã được giải tỏa, khi Tiến Linh đến với FC Nghệ Sĩ vì thiện chí muốn tham gia công tác từ thiện cho cộng đồng, trong khi FC Nghệ Sĩ cũng nhìn ra sơ suất của mình và CLB Becamex Bình Dương cũng an tâm hơn về ngôi sao của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.