SLNA xác nhận tương lai 'Cậu bé vàng' Văn Quyến: Hẹn gặp ở Bình Dương

02/03/2021 21:06 GMT+7

Trước thông tin Phạm Văn Quyến được mời nắm lứa U.21 Đồng Tháp, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã chốt hạ tương lai 'cậu bé vàng' một thời.

Vài năm qua từ khi theo nghiệp "gõ đầu trẻ", Phạm Văn Quyến làm khá tốt vai trò trợ lý cho bạn thân Phan Như Thuật, thường chủ động tránh xuất hiện ồn ào chỗ đông người để tập trung chuyên môn.
Gần đây, xuất hiện thông tin chi tiết đến mức khả năng Phan Thanh Bình và Phạm Văn Quyến được mời về dẫn dắt lứa cầu thủ U.21 Đồng Tháp khiến nhiều người đặt câu hỏi, khi cả 2 từng cùng nhau xuất hiện ở vòng loại U.19 quốc gia trong màu áo SLNA và Đồng Tháp.
Tuy nhiên, câu trả lởi cuối cùng đã được xác nhận bởi Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh: "Chắc không có chuyện đó đâu. Thời gian qua SLNA không nhận được lời đề nghị nào từ Đồng Tháp về Văn Quyến cả. Đó chắc là tin không đúng rồi".

Văn Quyến và Thanh Bình trong màu áo tuyển Việt Nam năm 2005

Bạch Dương

Ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết vào lúc này Văn Quyến vẫn tập trung cho công việc ở U.19 SLNA, khả năng cao sẽ cùng đội tham dự vòng chung kết U.19 quốc gia diễn ra từ 21.3 - 6.4 tại Bình Dương.
Nếu tham gia, Văn Quyến sẽ nhắm đến mục tiêu rất rõ ràng là lập cú "poker" HCV. Trước đó, cựu danh thủ có biệt danh "thằng béo" đã 3 lần vô địch quốc gia ở các cấp độ U.11, U.15 và U.17. Tất cả đều trong vai trò trợ lý HLV.
Đánh giá Văn Quyến sau vài năm chuyển sang vai trò huấn luyện trẻ, ông Nguyễn Hồng Thanh đã dùng cụm từ "nhiệt tình, chăm chỉ" để mô tả ngôi sao tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.