Tuyển Hàn Quốc sẽ góp sức cho HLV Park Hang-seo làm nên lịch sử?

13/06/2021 09:49 GMT+7

Tuyển Li Băng chỉ có thể xếp trên Việt Nam ở nhóm các đội nhì bảng nếu họ thắng tuyển Hàn Quốc , đội bóng có sự góp mặt của Son Heung-min ở trận cuối bảng H lúc 13 giờ hôm nay (13.6).

Tuyển Hàn Quốc sẽ gặp Li Băng ở trận đấu lúc 13 giờ trưa nay tại Vòng loại World Cup 2022. Đây là trận chiến rất quan trọng với Li Băng vì họ phải quyết tâm giành chiến thắng hoặc ít nhất tìm một trận hòa trước đội đầu bảng Hàn Quốc để giành quyền vào Vòng 3 vòng loại World Cup 2022.
Dù đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng sau 4 trận thắng 1 hòa, nhưng Hàn Quốc luôn chơi với tinh thần máu lửa và hạ quyết tâm chiến thắng trận cuối cùng.

'Người nhện' Bùi Tấn Trường xuất thần, fan tặng cơn mưa lời khen

Khó cho Li Băng bởi Hàn Quốc có ưu thế sân nhà cộng với đẳng cấp hơn hẳn khi có chân sút Son Heung-min nên muốn kiếm một trận hòa cũng đã rất khó với Li Băng chứ đừng nói đến chiến thắng. Nếu thua Hàn Quốc, chắc chắn Li Băng sẽ xếp sau Việt Nam trong nhóm nhì bảng và họ phải chờ kết quả các trận đấu khác mới biết số phận của mình.

Tuyển Việt Nam chỉ còn chờ kết quả các trận đấu còn lại để chính thức đoạt vé

Ngọc Linh

Trong khi đó, với chiến thắng trước Malaysia, tuyển Việt Nam dù về nhì bảng cũng được 11 điểm (trừ 2 trận thắng Indonesia) nên gần như nắm trong tay chiếc vé đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn chờ trận tuyển Hàn Quốc gặp Li Băng cũng như kết quả một vài bảng đấu khác để được công nhận chính thức là một trong 12 đội góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.