Tân binh khủng CLB TP.HCM Ariel Rodriguez: ‘Tôi yêu thành phố này mất rồi’

05/08/2020 10:50 GMT+7

Sau khi hoàn tất 2 tuần cách ly, tân binh khủng Ariel Rodriguez của CLB TP.HCM cho biết đã bị thành phố miền Nam Việt Nam quyến rũ, nhất là có thời tiết khá tương đồng Costa Rica.

Ngày 4.6, sau khi hoàn tất 2 tuần cách ly, 2 tân binh “triệu USD” Ariel Rodriguez và Jose Ortiz đã chính thức đặt bút ký hoàn tất bản hợp đồng đầu quân cho á quân V-League 2019 CLB TP.HCM.
Đây là lời khẳng định rõ nét nhất của đội bóng thành phố giàu tham vọng, trong mục tiêu chinh phục V-League 2020 cũng như AFC Cup 2020, nơi thời gian tới họ sẽ đăng cai 3 trận đấu còn lại bảng F tại TP.HCM.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Có mặt tại trụ sở CLB và tham quan phòng truyền thống, tiền đạo Ariel Rodriguez chia sẻ những ấn tượng đầu tiên: “Tôi cảm thấy hài lòng vì thời tiết tại TP.HCM khá tương đồng với quê tôi. Nếu có chút khác biệt thì nơi đây chỉ hơi nóng hơn một chút so với Costa Rica”.

Ariel Rodriguez đặt bút ký vào bản hợp đồng với TP.HCM

CLB cung cấp

Ariel Rodriguez được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng giúp bộ đôi chân sút Costa Rica nhanh chóng thích nghi với môi trường mới nhờ vốn 4 năm thi đấu tại Thai League.
Anh chia sẻ ấn tượng đầu tiên tại TP.HCM: “Tôi thích thành phố này mất rồi. Tôi có thể tìm thấy mọi thứ tại đây. Đặc biệt, tôi vô cùng ấn tượng với những chiếc xe máy chạy khắp các ngóc ngách TP.HCM”.
Ở tuổi 30, Ariel Rodriguez có vốn trận mạc dày dạn nhờ nhiều năm thi đấu ở Costa Rica và Thái Lan. Chân sút có bố cũng từng là cầu thủ này đã 12 lần khoác áo tuyển Costa Rica và có 2 bàn thắng.

Ariel Rodriguez sẵn sàng tập luyện cùng CLB TP.HCM

CLB cung cấp

Có chiều cao 1,76 m, điểm mạnh nhất của Ariel Rodriguez là tốc độ chớp nhoáng và khả năng xử lý bóng kỹ thuật phù hợp cho vai trò trung phong cắm cũng như dạt biên.
Khả năng của anh đã được chứng thực với 2 danh hiệu vua phá lưới Cúp Costa Rica (2014) và giải ngoại hạng Costa Rica 2015 - 2016 với 20 bàn. Anh từng ghi 31 bàn sau 64 trận cho BG Pathum United (Thái Lan).
Tại TP.HCM, Ariel Rodriguez sẽ khoác áo số 77: “Tôi thích số áo 77. Trước khi sang Việt Nam tôi đã có mường tượng nhất định về V-League sau 4 năm chơi bóng tại Thai League (nơi tân HLV Alton Silva có thể sắp sang TP.HCM - PV) và chứng kiến một số cầu thủ Việt Nam chơi bóng".

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz sẽ là cặp tiền đạo khủng triệu USD của TP.HCM

CLB cung cấp

"Nhưng tôi biết đây là một đất nước hoàn toàn mới. Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về V-League. Tôi sẽ học về điều này thông qua thi đấu, bởi chỉ những trận đấu mới đem lại sự tự tin cho chúng ta.
Nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng của mình giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tôi biết trách nhiệm của mình vì TP.HCM là một đội bóng lớn tại Việt Nam.
Tôi cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả các CĐV đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đến tôi. Tôi sẽ lao động cật lực trên sân cỏ để đáp lại tất cả những sự ủng hộ đó”, Ariel Rodriguez bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.