Tân HLV CLB TP.HCM Mano Polking có chiến thắng đầu tiên trước Kiatisak của bầu Đức

24/11/2020 15:19 GMT+7

Chưa so kè chính thức trên sân cỏ V-League nhưng tân HLV CLB TP.HCM Mano Polking đã có "chiến thắng" đầu tiên, chốt được mức lương cao hơn HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) sẽ nhận từ bầu Đức.

Để thỏa mãn được "giấc mơ Samba" hòng lột xác trong mùa giải V-League 2021, CLB TP.HCM phải chi cả tỉ đồng mỗi tháng cho tân HLV Mano Polking và các trợ lý.
Cho đến lúc này mọi đàm phán hợp đồng giữa CLB TP.HCM HLV Alexandre Polking (hay Mano Polking) xem như đã hoàn tất khi các bên đều đã tìm được tiếng nói chung về những vấn đề mấu chốt quan trọng nhất.

Tất tần tật về tân HLV TP.HCM hưởng lương 700 triệu/tháng, hơn cả Kiatisak

Thực ra, đó là những ngày đàm phán không hề dễ dàng khi ban đầu người đại diện của HLV Mano Polking hét lương lên đến 40.000 USD/tháng (hơn 925 triệu đồng/tháng).
Đó là con số rất khủng khi gần gấp đôi mức bầu Đức trả cho tân HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak). Theo báo chí Thái Lan, cụ thể là tờ SiamSport thì Kiatisak nhận 600 triệu đồng/tháng tại HAGL

Truyền thông Thái Lan tiết lộ Kiatisak nhận 600 triệu đồng/tháng tại HAGL

Khả Hòa

Được biết, CLB TP.HCM đã giảm được đáng kể yêu cầu tiền lương của HLV Mano Polking, nhưng con số chốt lại vẫn xấp xỉ 700 triệu đồng/tháng, vẫn cao hơn mức bầu Đức trả cho Kiatisak để lần thứ 3 dẫn dắt HAGL.
Thực tế, số tiền CLB TP.HCM phải trả để có được chữ ký của HLV Mano Polking sẽ cao hơn nhiều khi phải gánh thêm tiền lương cho các trợ lý ngoại sẽ theo chân ông về với "Chiến hạm đỏ".
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, dự kiến sẽ có 2 trợ lý phụ trách kỹ thuật và thể lực người Brazil và Bồ Đào Nha cập bến CLB TP.HCM sau HLV Mano Polking. Tổng tiền lương để á quân V-League 2019 trả cho bộ 3 này sẽ xấp xỉ 1 tỉ đồng/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.