Tân HLV Hà Nội FC yêu cầu bầu Hiển mua thêm ngay cầu thủ, kẻo quá muộn!

22/04/2021 21:09 GMT+7

‘Thật khó sắp xếp đội hình khi đội có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Tôi muốn đưa ra một số đề nghị. Đội hiện đang không tốt như thời điểm tôi nhận lời dẫn dắt’, tân HLV trưởng Hà Nội FC Park Choong-kyun chia sẻ.

 
Ngày 22.4, HLV người Hàn Quốc đã có buổi tập chính thức đầu tiên với Hà Nội FC. Cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc ngồi ghế nóng thay HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc khi Hà Nội FC đang ở tình thế hết sức khó khăn. Hiện tại sau 10 vòng đấu, Hà Nội FC được 13 điểm, đứng vị trí thứ 8 bảng xếp hạng V-League 2021. Thử thách cực đại đối với HLV Park Choong-kyun là trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1, phải đưa Hà Nội FC trở lại với top 6 vì nếu chỉ ở vị trí như hiện có, đội bóng của bầu Hiển chỉ còn nước tranh trụ hạng ở giai đoạn 2.

Quan sát các cầu thủ tập luyện

ẢNH: NHÂN VĂN

HLV Park Choong-kyun: “Hà Nội FC là đội có nhiều cầu thủ tài năng và tuyển thủ Việt Nam. Tôi đã xem họ thi đấu hai trận và ngoài ra còn nghiên cứu đi nghiên cứu lại các trận đấu mà Hà Nội FC đã đá. Tôi thấy Hà Nội FC xây dựng lối chơi mà tôi theo đuổi. Đó là muốn chiến thắng bằng thứ bóng đá tấn công và phải chiến thắng thật đẹp mắt. Tôi cũng muốn Hà Nội FC duy trì lối đá này. Bóng phải được kiểm soát theo hướng tấn công lên trên hơn là phòng thủ. Tôi muốn các cầu thủ thi triển bằng lối đá tấn công, luân chuyển nhanh nhẹn và đẹp mắt.
Tuy nhiên hiện tại đội đang gặp một số vấn đề. Có nhiều cầu thủ bị chấn thương và điều này sẽ khiến tôi gặp khó khăn bởi không thể sắp xếp đội hình theo mong muốn”.

Ông Park xác định rõ Hà Nội FC đã có thiếu sót

ẢNH: NHÂN VĂN

Và ông muốn Hà Nội FC vượt qua khó khăn

ẢNH: NHÂN VĂN

Đồng hương của HLV Park Hang-seo thẳng thắn đề nghị: “Tôi muốn Hà Nội FC trở thành đội bóng khó bị đánh bại, cầu thủ không được phép được gục ngã trước mọi đối thủ. Để hiện thực hóa mọi thứ, xây dựng và vận hành đội bóng theo hướng tốt hơn, tôi sẽ phải bàn bạc kỹ với lãnh đạo CLB, lắng nghe ý kiến của mọi người. Tôi muốn Hà Nội FC bổ sung thêm những cầu thủ có chất lượng. Vấn đề này tôi muốn làm việc sớm và sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo Hà Nội FC mua sắm thêm những vị trí còn thiếu ngay quãng nghỉ giữa hai giai đoạn”.
HLV Park Choong-kyun khẳng định: “Tôi và đội Hà Nội FC sẽ phải phân tích kỹ và rõ những vấn đề mà đội còn thiếu sót trong thời gian vừa qua. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, chúng ta cần suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn để Hà Nội FC trở lại quỹ đạo chiến thắng”.
Những lời tâm huyết này của HLV Park Choong-kyun sẽ được bầu Hiển lắng nghe và thực hiện như thế nào, là điều mà khán giả của Hà Nội FC trông chờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.