Tập giữa thời tiết 19 giờ UAE rất khó chịu, tuyển Việt Nam lại được tiếp đá

02/10/2021 00:46 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam tập luyện lúc 19 giờ theo giờ địa phương tại UAE (22 giờ theo giờ Việt Nam) mà không khí vẫn khá nóng. Ban tổ chức trận đấu tuyển Trung Quốc gặp đội Việt Nam đã phải tiếp đá.

Mới có mặt ở UAE vào sáng nay 1.10 nhưng đến tối cùng ngày, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang-seo không yêu cầu tập nặng mà đội tuyển Việt Nam chỉ tập với cường độ vừa phải. Tuy nhiên trong một pha va chạm với đồng đội, không may Văn Thanh bị đau. Khá may mắn là anh không bị mức độ nặng.
Ông Park yêu cầu các học trò phải thường xuyên trao đổi với nhau trên sân và theo quan sát của các phóng viên, Đình Trọng là người chịu khó...nói nhất trong buổi tập. Tinh thần của các cầu thủ khá tốt. Tất cả đều tập trung tối đa bởi họ biết trận đấu vào ngày 7.10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tuyển Việt Nam.

Mặt sân phụ của sân Sharjah rất đẹp

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Một chi tiết đáng lưu ý là ở buổi tập đầu tiên của đội Việt Nam trên đất bạn, dù đã khá muộn nhưng không khí vẫn khá oi nên các cầu thủ đã phải uống nước khá nhiều.
Ban tổ chức UAE rất chu đáo, đã mang đá đến cho đội tuyển Việt Nam. Đây không phải lần đầu đội tuyển được hỗ trợ kiểu như thế này. Trong các buổi tập tại Ả Rập Xê Út mới đây, thành viên của đội chủ nhà cũng đã mang đá đến, giúp tuyển Việt Nam vượt qua sức nóng của thời tiết
 
 

Thầy Park suy tư gì?

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Thời tiết oi bức dù vào tối khuya

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Công Phượng

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Các cầu thủ phải uống rất nhiều nước

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Đình Trọng được chườm đá sau buổi tập của tuyển Việt Nam

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.