Thanh Hóa thua liên tiếp 2 trận, bầu Đệ có tiếp tục thay tướng?

13/07/2020 13:16 GMT+7

CLB Thanh Hóa lại nóng ở băng ghế huấn luyện khi HLV Nguyễn Thanh Công vừa thua liên tiếp 2 trận. Liêu bầu Đệ có tiếp tục thay tướng như đã làm với HLV người Ý Fabio Lopez?

Sau 3 trận khởi đầu V-League toàn thua, Thanh Hóa xếp bét bảng, bầu Đệ vốn nổi tiếng hay can thiệp vào chuyên môn đã thẳng tay “trảm” tướng, chia tay HLV Fabio Lopez khiến HLV này kiện cáo.

Tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Thanh Hóa, HLV trẻ Nguyễn Thành Công tạo dấu ấn với mạch 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa). Thế nhưng ở vòng 8 ngay trên sân nhà, Thanh Hóa thua “sấp mặt” 0-3 trước SHB.Đà Nẵng. Đến vòng 9 ngày 12.7, Thanh Hóa của HLV Nguyễn Thành Công lại chơi nhạt nhòa, thua trắng 3 bàn trước Sài Gòn FC.

Bầu Đệ trò chuyện với ban huấn luyện Thanh Hóa trên sân Thống Nhất ngày 12.7

Độc Lập

Bầu Đệ vốn “máu” bóng đá, đích thân hộ tống đội khi hành quân đến sân Thống Nhất. Ngay sau hiệp 1, khi đội nhà bị dẫn 0-2, ông xuống sân đã “ra tay” với cuộc hội ý nhanh với ban huấn luyện ngay trên sân. Thế nhưng Thanh Hóa vẫn không thể khởi sắc hơn và đành thua cuộc 0-3. Với mạch sa sút này cùng với tính cách của bầu Đệ, nhiều người lại lo lắng cho chiếc ghế của HLV Nguyễn Thành Công.

HLV Nguyễn Thành Công sau 4 trận bất bại bắt đầu thua liên tiếp 2 trận

Khả Hòa

HLV Nguyễn Thành Công luôn nhận trách nhiệm cao nhất về mình. “Thanh Hóa đang gặp khó về lực lượng khi vắng 3 trụ cột, lực lượng của đội cũng không dồi dào nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất tốt, thua vẫn không nản. Tôi sẽ động viên các học trò hòng ổn định tâm lý bởi cơ hội vẫn còn nguyên, chúng tội cần chiến đấu cho cả cuộc chiến chứ không phải 1, 2 trận”, HLV Nguyễn Thành Công nói. Trước đó HLV này nhiều lần chia sẻ mình không phải là “thánh” để biến Thanh Hóa vẫn từng đó con người mà đòi hỏi cao hơn được. Quan trọng là ông làm tâm lý đến các cầu thủ kể cả nội lẫn ngoại binh để cùng nhau quyết tâm chơi vì màu cờ sắc áo, vì tình yêu của người hâm mộ xứ Thanh.

Bầu Đệ (phải) liệu có tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Thành Công

Phúc Ngư

Ở vòng 10 V-League diễn ra ngày 18.7, Thanh Hóa lại gặp thách thức lớn khi chạm trán với Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Nếu thua tiếp trận này, nguy cơ Thanh Hóa phải nằm nhóm tranh trụ hạng khá cao và có khi bầu Đệ lại ra tay cải tổ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.