Thầy Park càng lắc đầu, Văn Quyết càng tỏa sáng

17/09/2020 14:34 GMT+7

Một lần nữa Văn Quyết đã chứng tỏ năng lực của mình, qua cú hattrick trong trận bán kết Cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP.HCM, như để thuyết phục HLV Park Hang-seo.

Từ sau AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo không còn gọi Văn Quyết vào đội tuyển Việt Nam. Có thể đội trưởng của Hà Nội FC có điểm nào đó không phù hợp với cách sử dụng cầu thủ của vị HLV đến từ Hàn Quốc. Hoặc Văn Quyết có vi phạm trong sinh hoạt nặng đến độ không còn được gọi vào đội tuyển quốc gia, nhưng HLV Park Hang-seo không công bố.

Còn xét về trình độ chuyên môn, Văn Quyết đang ngày chơi càng hay, thậm chí vượt mặt nhiều cầu thủ khác cùng vị trí được gọi lên tuyển. Khi HLV Park Hang-seo càng lắc đầu thì chân sút của Hà Nội càng chứng tỏ mình.

Gần đây nhất là trận bán kết cúp quốc gia với TP.HCM. Vắng Quyết đã chơi một trận hay, đóng góp 3 bàn thắng trong chiến thắng đậm 5-1 của Hà Nội FC.

Tài nghệ xử lý bóng khéo léo, thi đấu khôn ngoan của Quyết giúp hàng công Hà Nội liên tục gây sức ép về phía khung thành của TP.HCM.

Văn Quyết khiến hàng thủ TP.HCM làm việc vất vả

Minh Tú

Khả năng làm chủ hàng công của Quyết “rừng” khiến cho hàng thủ đội khách làm việc vất vả không còn khả năng để tổ chức những pha bóng tấn công.

Văn Quyết đang ở độ chín của sự nghiệp, là mẫu cầu thủ rất cần thiết cho tuyển Việt Nam bởi sự già dặn và thi đấu khôn ngoan. Đáng tiếc anh lại không có được tiếng nói chung với thầy Park.

Tuy nhiên, một khi thầy Park càng lắc đầu, Văn Quyết càng nỗ lực chơi hay hơn, để chứng tỏ: “Tôi xứng đáng góp mặt ở đội tuyển quốc gia”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.