Tiến Linh nhận xét về trọng tài gây tranh cãi trận Quảng Nam - B.Bình Dương

17/06/2020 19:54 GMT+7

Tiến Linh tiếp tục "nổ súng" với bàn thắng tuyệt đẹp cùng một đường kiến tạo giúp B.Bình Dương thắng Quảng Nam 2-1, trong trận đấu trọng tài Nguyễn Đình Thái có nhiều quyết định gây tranh cãi.

Quảng Nam sớm vượt lên dẫn bàn ở phút thứ 8 sau cú sút căng của Quốc Chí, nhưng cả hàng thủ của họ đã bị xé toang bởi pha phối hợp bật tường tí tách giữa Tiến Linh và Trọng Huy, trước khi tiền đạo “chân tiền” tuyển Việt Nam sút xé lưới Văn Cường bằng cú duỗi mu đẳng cấp phút 26.
Không chỉ thế, Tiến Linh còn đem về quả 11 m ở phút 78 buộc trung vệ Duy Khánh phạm lỗi trong khu vực cấm địa, giúp Gustavo ấn định chiến thắng 2-1 cho B.Bình Dương từ chấm 11 m.
Ngoài ra, Tiến Linh còn có 2 cơ hội rất ngon ăn khác, dù không thành bàn nhưng cho thấy anh đang trở lại với phong độ tốt dần lên, thể hiện qua những bước chạy chỗ thanh thoát, tự tin và thông minh.

Tình huống Duy Khánh phạm lỗi với Tiến Linh đem về quả 11 m cho B.Bình Dương

Đông Nghi

Tiến Linh cho biết: “Phong độ của tôi đang dần dần trở lại. Tôi muốn ghi bàn cho B.Bình Dương trong thời gian tới một cách đều đặn hơn để giúp đội bóng tại V-League 2020.
Đây là chiến thắng xứng đáng cho B.Bình Dương. Chúng tôi đã tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, với những miếng đánh hợp lý để có chiến thắng chật vật nhưng quan trọng cho B.Bình Dương”.
Trong 30 phút đầu, Quảng Nam đã kiểm soát bóng tốt và làm chủ thế trận với lợi thế sân nhà. Nhưng sau đó B.Bình Dương đã lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi đã có chiến thắng rất xứng đáng”.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài kiểm soát bóng trong chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương

Đông Nghi

Ngoài Tiến Linh, một nhân vật khác cũng trở thành điểm nhấn của trận đấu, đó là trọng tài chính Nguyễn Đình Thái, với nhiều quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống tước bàn thắng hợp lệ của Gustavo trong hiệp 2.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái có nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận đấu

Đông Nghi

Pha thổi phạt đền cho B.Bình Dương sau đó của ông Thái cũng khiến cầu thủ Quảng Nam phản ứng dữ dội. Trong trận đấu, ông và các trợ lý cũng có nhiều tình huống nhận định sai khá cơ bản.
Về điều này, Tiến Linh cho rằng: “Trọng tài hôm nay có gây tranh cãi. Đó là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Họ cũng là con người thôi, thi thoảng sai lầm là không tránh khỏi. Tôi mong rằng thời gian tới trọng tài sẽ điều khiến các trận đấu tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.