Tiền vệ Huy Toàn ‘cuồng điên’ vì nhớ con

17/08/2020 08:00 GMT+7

Được CLB TP.HCM cho nghỉ trong dịp này khi các giải đấu tạm hoãn, nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến tiền vệ Võ Huy Toàn không thể về quê Đà Nẵng thăm con trai mới sinh.

“Ba ơi, con nằm đây đợi ba gần tháng rồi sao ba vẫn chưa về. Con với mẹ nhớ ba lắm”, tiền vệ Võ Huy Toàn chia sẻ hình ảnh cậu con trai bé bỏng kèm cảm xúc nhớ nhung khôn nguôi khiến ai xem cũng cảm động.

Huy Toàn khoe con trai

FBNV

Bé Royce sinh ngày 7.7 tại Đà Nẵng nhưng Huy Toàn vì bận cùng CLB TP.HCM nên không có thời gian bên cạnh chăm sóc hai mẹ con. Cuối tháng 7, đầu tháng 8, CLB TP.HCM cho cầu thủ xả trại bởi các giải đấu tạm hoãn nhưng Đà Nẵng là tâm dịch nên Huy Toàn dù rảnh rỗi cũng không thể về thăm con khiến tiền vệ này day dứt, chỉ còn cách gọi điện nói chuyện, ngắm con qua điện thoại.

Huy Toàn (phải) cùng Công Phượng là đôi bạn thân thiết

FBNV

Không thể về Đà Nẵng thăm con, Huy Toàn cùng Công Phượng lên cao nguyên Đà Lạt dã ngoại cho khuây khỏa. Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam thân thiết với Công Phượng từ lâu, nay về chung một đội nên tình nghĩa anh em càng bền chặt.

Huy Toàn với niềm vui ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB TP.HCM

CLB TP.HCM             
Ở trận TP.HCM thắng Viettel 3-0 vòng 5 ngày 17.6, Huy Toàn có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất và người kiến tạo là Công Phượng. Sau khi ghi bàn anh đã ăn mừng bằng động tác bỏ quả bóng vào bụng, báo tin vui có con. Từ sau trận đó, Huy Toàn được HLV Chung Hae-soung sử dụng nhiều hơn, anh phần nào lấy lại phong độ, phát huy được những pha đi bóng thần tốc bên hành lang trái cùng những pha dứt điểm táo bạo, chuẩn xác.

Huy Toàn (trái) dần lấy lại phong độ

Độc Lập

Tiền vệ 27 tuổi đang nỗ lực cống hiến cho màu áo mới TP.HCM cũng như tìm cơ hội để quay lại đội tuyển. Điều anh mong mỏi nhất lúc này là Đà Nẵng hết dịch để được về thăm cậu con trai bé bỏng. Hôm nay Huy Toàn cùng các đồng đội CLB TP.HCM trở lại tập luyện nhằm duy trì phong độ, sẵn sàng tranh tài khi các giải đấu trở lại. Ngoài V-League, anh cùng đồng đội còn chinh phục Cúp quốc gia, AFC Cup
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.