Tin vui từ tuyển Việt Nam: Đình Trọng có thể ra sân trận gặp Trung Quốc

28/09/2021 21:12 GMT+7

Đình Trọng đã hồi phục sớm hơn dự kiến và đã tập chung với toàn đội để chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc vào ngày 7.10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong buổi tập chiều nay (28.9), đội tuyển Việt Nam có thêm tin vui khi trung vệ Đình Trọng hồi phục chấn thương. Đình Trọng đã tập chung với toàn đội để chuẩn bị cho chuyến bay sang UAE vào ngày 30.9.
Sự trở lại kịp thời của Đình Trọng là tin rất vui đối với tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo, bởi chúng ta cần hàng thủ tốt nhất nhằm lấy điểm trước Trung Quốc.
Ngoài Đình Trọng, những người mới đến là Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng bắt nhịp rất nhanh với giáo án của ban huấn luyện. Cả hai rất nỗ lực chứng tỏ bản thân để tìm cơ hội cho riêng mình
Sự trở lại của Đình Trọng cùng với khả năng hòa nhập nhanh của Xuân Mạnh, Thanh Thịnh giúp tuyển Việt Nam bớt lo phần nào khi thiếu vắng Minh Vương và Trọng Hoàng.
Được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời phỏng vấn, hậu vệ Hồ Tấn tài chia sẻ: “Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu tốt để đạt được kết quả cao nhất không chỉ vì thành tích của đội tuyển mà còn là dành tình cảm cho các anh em trong đội. Mong rằng anh Trọng Hoàng và Minh Vương sẽ sớm bình phục để trở lại đội tuyển”.

Tuyển Việt Nam tập luyện tích cực trước trận đấu với tuyển Trung Quốc

VFF

Theo đánh giá của Hồ Tấn Tài, trận đấu gặp Trung Quốc và Oman có ý nghĩa rất quan trọng đối với Việt Nam cũng như đối với đông đảo người hâm mộ. “Hai trận sắp tới rất khó khăn. Chúng tôi có phần bị áp lực vì muốn đạt được kết quả tốt nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, toàn đội sẽ cố gắng vượt qua áp lực để thi đấu tốt”, Hồ Tấn Tài chia sẻ.
Chiều mai, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với đội tuyển U.22 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng lần cuối trước khi chốt danh sách đi UAE. Trận gặp Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 7.10 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Sharjah (UAE). Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp, gặp đội tuyển Oman vào lúc 23 giờ ngày 12.10 theo giờ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.