Đình Trọng, Thành Chung vẫn chấn thương, thầy Park bổ sung gấp trung vệ U.22 lên tuyển

18/09/2021 19:11 GMT+7

Ngày 18.9, buổi tập thứ 2 của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp đội Trung Quốc , đã xuất hiện thêm một gương mặt của đội U.22, đó là Trần Văn Công.

Trong bối cảnh Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu, Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhân sự hàng thủ tuyển Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup thứ 3  khu vực châu Á vào tháng 10.

Xuất hiện tiền vệ cơ bắp đe dọa vị trí của sao HAGL ở tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã quyết định đôn Trần Văn Công và điều trở lại Nguyễn Thanh Bình từ đội U.22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

Văn Công (bìa trái)

ẢNH: VFF

Thanh Bình đã quen thuộc với môi trường đội tuyển Việt Nam khi thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung gần đây.
Còn Trần Văn Công là một thử nghiệm mới. Với lợi thế về thể hình, khả năng tranh chấp tốt và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trụ và trung vệ, nên nếu thể hiện tốt phong độ trong các buổi tập cùng các đàn anh, cầu thủ của đội Hà Tĩnh hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, mà trước mắt là trận gặp đội Trung Quốc vào ngày 7.10 tại UAE.

Thanh Bình (bìa trái), Hoàng Đức, Trọng Đại

ẢNH: VFF

Về tình hình chấn thương của đội tuyển Việt Nam, Thành Chung bị rách cơ đùi sau tương đối nặng và có thể sẽ không hồi phục kịp cho các trận đấu vào tháng 10. Thành Chung đã chơi hết sức cố gắng trong hai trận đấu vào đầu tháng 9 vừa qua trên nền tảng thể lực không được tốt (bị đau cơ trước trận gặp đội Ả Rập Xê Út).

Fan lo lắng khi trọng tài Tây Á bắt trận Trung Quốc - Việt Nam

Tiến Dũng cũng bị chấn thương cơ khép và tái phát ở trận gặp đội Úc (anh phải xin ra vào cuối trận). Đình Trọng vào sân ở hiệp 2 trận này và cũng đã bị đau.

Thầy Park 'lọ mọ'

ẢNH: VFF

Trở lại buổi tập hôm nay của tuyển Việt Nam, thầy Park cho tiến hành kiểm tra thể lực. Vẫn là những bài tập chạy bền quanh sân kết hợp với vừa chạy vừa dẫn bóng, nhưng khối lượng được đẩy lên cao hơn so với ngày tập luyện đầu tiên nên các cầu thủ phải rất nỗ lực mới có thể hoàn thành.
Ông Park muốn cải thiện nền tảng thể lực học trò vì ở hai trận tuyển Việt Nam gặp đội Ả Rập Xê Út và đội Úc vừa qua, một vài cầu thủ có dấu hiệu nhanh xuống sức do phải tranh chấp với đối thủ đẳng cấp vượt trội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.