Thầy Park đăng ký Tiến Dũng, Văn Kiên, Việt Anh thay Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thiết

06/09/2021 13:31 GMT+7

Vài tiếng trước cuộc họp báo trận tuyển Việt Nam gặp đội Úc, HLV Park Hang-seo đã công bố không đăng ký danh sách thi đấu 3 cầu thủ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thiết

HLV Park Hang-seo đã quyết định loại trung vệ Trương Văn Thiết còn Đình Trọng bị chấn thương nên không có tên trong danh sách 23 cầu thủ được đăng ký trận gặp đội Úc vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á.

Phong độ cao của sao HAGL sẽ giúp đội tuyển Việt Nam dễ thở trước Úc

Duy Mạnh bị án treo giò vì thẻ đỏ trận gặp Ả Rập Xê Út nên cũng vắng mặt trận gặp Úc. Bùi Hoàng Việt Anh từng không có tên đi Ả Rập Xê Út nay đã xuất hiện ở danh sách đăng ký trận gặp Úc.
Khá ngạc nhiên là Tiến Dũng chưa hồi phục chấn thương nhưng anh vẫn có tên. Tuy nhiên, việc có sử dụng Dũng trong trận đấu hay không còn do thầy Park quyết định. Hậu vệ Văn Kiên vừa trở lại với đội vào ngày 5.9 cũng được thầy Park tạo cơ hội.

Văn Kiên được có tên trong danh sách

ẢNH: VFF

Trước trận đấu gặp đội Úc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được những lời chúc ân cần của lãnh đạo nhà nước và lãnh đạo ngành thể thao. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã động viên đội tuyển, chúc thầy trò ông Park thi đấu tốt vào ngày 7.9.
Còn Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng hy vọng đội tuyển sẽ tiếp tục thể hiện vị thế là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tranh tài tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á, giữ vững sự tự tin và trái tim rực lửa, nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân để chiến thắng mọi thử thách.

Tại sao Công Phượng không thi đấu trận Việt Nam - Úc?

HLV Park Hang-seo mới đây đã phát biểu: "Đội tuyển Việt Nam sau thất bại trước Ả Rập Xê Út đã rút ra được nhiều bài học. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận thứ 2 tiếp đội Úc trên sân nhà , chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn vì đây là đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Ả Rập Xê Út. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực cao nhất”.

Văn Đức, Văn Toàn, Tuấn Hải (từ trái qua phải)

ẢNH: VFF

Vắng Duy Mạnh, liệu Tấn Tài (35) có được vào trám chỗ?

ẢNH: VFF

Tiến Dũng (thứ 2 từ phải qua) vẫn được đăng ký

ẢNH: VFF

Tiến Anh (số áo 32) đã rời đội tuyển, Đình Trọng (bìa trái) đang điều trị chấn thương

ẢNH: VFF

Bùi Hoàng Việt Anh

ẢNH: VFF

 Vào 15 giờ 30 chiều 6.9, ông Park sẽ họp báo trực tuyến trước trận gặp Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.