Trọng tài tố bị cầu thủ CLB TP.HCM tấn công gãy răng

13/04/2021 12:13 GMT+7

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành rất bức xúc khi bị thủ môn Thanh Thắng của CLB TP.HCM tấn công dẫn đến dập môi, chảy máu miệng và gãy răng.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng nay sau khi vừa đi khám ở bệnh viện Quân y 211, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bày tỏ: “Tình huống cầu thủ TP.HCM phạm lỗi diễn ra ngay trước mặt tôi nên tôi phất cờ ở phút 90+4 để báo cho trọng tài chính. Khi bị thổi phạt trực tiếp, cầu thủ TP.HCM không phản ứng gì, nhưng khi Thanh Hóa ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 từ tình huống đá phạt này thì các cầu thủ TP.HCM lại phản ứng.

Cầu thủ TP.HCM va chạm với trọng tài

Trên đường tôi đi từ sân vào, thủ môn Thanh Thắng của CLB TP.HCM chạy đến trước mặt tôi chửi thề “Đ.M mày muốn chết à”, rồi dùng đầu húc thẳng vào mặt tôi. Do tôi quá bất ngờ bởi cú húc mạnh và ác ý của cầu thủ Thanh Thắng nên không kịp né tránh. Sau cú húc tôi bị chảy máu miệng và dập môi, nhưng rất đông cầu thủ CLB TP.HCM tiếp tục vây lấy tôi muốn hành hung tiếp. Sáng nay đi khám, tôi được bác sĩ cho biết răng bị lung lay phải nhổ bỏ hoặc phải bắt hai con vít”.

Trọng tài Nguyên Thành và đơn thuốc

NVCC

Trọng tài Nguyên Thành nói thêm rằng, anh đã làm báo cáo về việc bị xâm hại cơ thể gửi lên giám sát, trọng tài và Ban tổ chức giải để báo cáo lại sự việc.
“Việc thủ môn Thanh Thắng tấn công tôi là không thể chấp nhận được, bởi tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi kỳ vọng Ban tổ chức giải và Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam có phán xử nghiêm khắc và kịp thời để tránh những hành động phi thể thao của cầu thủ tại V-League”, trọng tài Thành nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.