Trụ hạng mỹ mãn, HLV Nam Định bảo tận hưởng đã, chưa vội nghĩ gì đến tương lai

31/10/2020 22:16 GMT+7

CLB Dược Nam Hà Nam Định chỉ biết tin mình chính thức trụ hạng V-League 2020 nhờ vào kết quả của trận đấu ‘bên cạnh’ vì chỉ cần Quảng Nam ghi thêm bàn thắng vào lưới Hải Phòng thì có lẽ giờ này, bảng phong thần hạng Nhất sang năm đã có tên đội bóng thành Nam.

Vé trụ hạng V-League 2020 chỉ có một tấm duy nhất mà lại được định đoạt bởi hai trận đấu cuối cùng của nhóm B vào hôm nay (31.10). Dược Nam Hà Nam Định hòa SLNA trên sân khách với tỷ số 1-1 còn Hải Phòng thua Quảng Nam 2-4. Kết quả vừa đủ để Nam Định ở lại còn Quảng Nam tạm biệt V-League.
HLV Phạm Hồng Phú của Dược Nam Hà Nam Định thở phào nhẹ nhõm: “Thú thật lúc trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi kết thúc và biết được tỷ số trận Hải Phòng gặp Quảng Nam thì không riêng gì chúng tôi mà hàng vạn khán giả Nam định đều tỏ ra vui mừng bởi công lao của cả mùa giải đã được đền đáp. Trụ hạng thành công nên mừng quá. Phát khóc lên”.

Buồn lúc sút hóng penalty

ẢNH: MINH TÚ

Không quá vui lúc ghi bàn

ẢNH: MINH TÚ

Chả bù cho lúc Rafaelson sút hỏng phạt đền, HLV Hồng Phú tiếc quá nên đấm tay mạnh vào không khí rồi mặt thì cau có. Khi được hỏi lại tình huống này, ông Phú bảo: “Có lẽ là do cậu ấy bị tâm lý. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã có bàn thắng khác của chính Rafaelson. Trận này, trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ.
SLNA xếp cầu thủ trẻ và họ có tinh thần thi đấu rất tốt nên gây khó khăn chúng tôi. Tất cả các thành viên trong đội bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới những thay đổi trong tương lai. Tôi cảm ơn cổ động viên Nam Định đã không quản ngại khó khăn về Vinh cổ vũ đội nhà".

Rồi quá vui vì Nam Định đã trụ hạng

ẢNH: MINH TÚ 

Không ra sân trận đấu quan trọng vì đủ 3 thẻ vàng, Đỗ Merlo vẫn hưởng niềm vui trọn vẹn khi đàn em Rafaelson đã thi đấu tốt

ẢNH: MINH TÚ

HLV Ngô Quang Trường của SLNA chúc mừng đối thủ đã về đích an toàn và chia buồn với đội Quảng Nam: “CLB Quảng Nam xuống hạng là điều đáng tiếc. Nhưng bóng đá là vậy. Với SLNA, mùa giải này trụ hạng cũng là thành công. Nhưng ai theo dõi SLNA đều thấy chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc giữ trụ cột sau mỗi mùa giải. Trươc thềm V-League 2020, tôi phải đôn hàng loạt cầu thủ trẻ. Tôi rất vui vì các em đã chơi tốt dù đã gặp những thời điểm khó khăn. Ban lãnh đạo đội SLNA phải xúc tiến giữ lai những trụ cột sớm, trong đó Hoàng Văn Khánh xứng đáng với sự tin tưởng của đội bóng, xứng đáng với tấm băng đội trưởng trên tay”.
Một lần nữa, HLV Quang Trường nói lại câu chuyện trụ hạng: “Trước khi vòng 4 giai đoạn 2 diễn ra thì cả Dược Nam Hà Nam Định và Quảng Nam đều có cơ hội. Thế nên Nam Định phải tự quyết số phận của mình thôi. Trong bóng đá không thể có chuyện một cộng một bằng hai. Tôi chúc mừng Nam Định đã có một trận đấu tốt và trụ hạng thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.