Trung vệ Duy Mạnh xúc động trước hành động đẹp của các đồng đội

08/03/2020 06:47 GMT+7

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy hình ảnh các đồng đội cầm trên tay chiếc áo của mình trong nghi thức chụp hình trước trận đấu gặp Nam Định.

Ngày 7.3, Hà Nội có chiến thắng đậm đà 4-2 trước Nam Định ở vòng 1 V-League, là trận đấu mà Duy Mạnh phải vắng mặt vì dính chấn thương nặng ở trận Siêu cúp quốc gia, dự báo phải nghỉ từ 6 đến 8 tháng.

Mạnh “gắt” đã không kìm được cảm xúc khi chứng kiến các đồng đội cầm trên tay chiếc áo của mình trong nghi thức chụp hình trước trận đấu như một lời khẳng định cả đội luôn đồng hành, cầu chúc anh mau chóng lành chấn thương.

Chấn thương ở phút thứ 5 trong trận Siêu cúp khiến Duy Mạnh phải nghỉ ít nhất 6 tháng

Độc Lập

“Thật xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này, Cảm ơn tập thể đội Hà Nội đã dành tình cảm cho tôi. Hơn cả một gia đình”, Duy Mạnh bày tỏ.

Hôm nay, Duy Mạnh cùng Đình Trọng cùng sang Singapore chữa trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Đại diện CLB Hà Nội cho biết sẽ chăm lo cho Duy Mạnh tốt nhất trong quá trình chữa trị để anh sớm trở lại sân cỏ.

Các cầu thủ Hà Nội thắng đậm đà 4-2 trước Nam Định kèm lời chúc cho đồng đội Duy Mạnh sớm chữa trị khỏi chấn thương

Hanoi Fooball Club

Duy Mạnh sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Anh từng lên tuyển U.19, U.23 và tuyển quốc gia trong giai đoạn 2013 đến nay. Ngày 9.2, Duy Mạnh tổ chức đám cưới đình đám với bạn gái Quỳnh Anh, về chung mái nhà sau 5 năm tìm hiểu. Ngày 1.3, Duy Mạnh va chạm với Amido Blade của CLB TP.HCM ở trận tranh Siêu cúp, phải rời sân từ phút thứ 5 với chấn thương nặng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.