Trước lúc xuất viện, Đỗ Hùng Dũng tung clip gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ

28/03/2021 13:26 GMT+7

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa xuất hiện trên trang facebook cá nhân của mình để gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến anh trong thời gian qua.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được bác sĩ cho xuất viện để bay về Hà Nội tiếp tục tập hồi phục chấn thương. Như vậy, chấn thương của Dũng bình phục tốt hơn dự kiến khi anh được xuất viện chỉ 3 ngày sau ca mổ.
Trước khi rời bệnh viện, Đỗ Hùng Dũng đã quay clip và đăng lên trang cá nhân để cảm ơn người hâm mộ, đội ngũ y bác sĩ và những người quan tâm đến anh trong thời gian qua.

Hùng Dũng lên tiếng về tình trạng sức khỏe, nói lời cảm động với fan

Trong clip cảm ơn của mình, tiền vệ Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm anh sẽ sớm trở lại với bóng đá đỉnh cao.
Nội dung lời phát biểu của Đỗ Hùng Dũng: "Chào mọi người. Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa rồi và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Quốc Hùng chỉ định. Hiện tại mọi thứ đã ổn. Những ngày qua chưa lên được mạng xã hội, Dũng có lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả mọi người đã ủng hộ Dũng.
Biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và Dũng rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người".
Theo bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp mổ cho Dũng thì Dũng có thể trở lại tập luyện sau 5 tháng nếu quá trình tập hồi phục tốt như dự kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.