Truyền hình báo Thanh Niên bình luận trực tiếp trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Malaysia

11/06/2021 07:30 GMT+7

Từ 22 giờ 15 tối nay 11.6, Truyền hình báo Thanh Niên sẽ lại dành gần 1 giờ 30 phút để bình luận trực tiếp trận đấu quan trọng nhất vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Malaysia trên sân Al Maktoum, Dubai (UAE).

 
Trong hành trình đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á 2022, từ lâu tuyển Việt Nam xác định trận gặp tuyển Malaysia là trận bản lề, có ý nghĩa then chốt nhất quyết định cơ hội đi tiếp hay không của thầy trò HLV Park Hang-seo. Ngoài lịch thi đấu ‘đẩy đưa’ chúng ta gặp Malaysia ở trận lượt về là cực kỳ mấu chốt thì cái chính là duyên nợ giữa 2 làng bóng Việt Nam và Malaysia từ lâu đã rất nóng, thể hiện qua 4 trận gặp nhau trước đó khi đội bóng do ông Park Hang-seo dẫn dắt đã 3 lần thắng đội ông Tan Cheng Hoe cầm quân. Duy nhất chỉ có trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 là Malaysia cầm hòa được Việt Nam 2-2. Chính vì thế hơn cả cuộc đọ sức để tranh chấp ngôi thứ còn là cuộc quyết đấu vì danh dự.
Trận đấu tối nay vì thế sẽ hứa hẹn rất căng vì thực lực Malaysia được xem là nhỉnh hơn Indonesia nhiều nên họ có đủ quân bài để triển khai lối đá mạch lạc vừa mạnh mẽ trong tranh chấp vừa sẵn sàng pressing, chơi ăn miếng trả miếng dựa vào tốc độ càn lướt của nhiều cầu thủ nhập tịch trong đội hình. Thế nên sẽ không dễ dàng cho tuyển Việt Nam nếu muốn giành chiến thắng. Việc họ chơi tốt trước UAE trong 81 phút sau đó mới sụp đổ cho thấy không thể xem thường người Mã.

Tuyển Việt Nam từng thắng Malaysia 1-0 ở trận lượt đi

Độc Lập

Thế nên chương trình bình luận tối nay, truyền hình báo Thanh Niên sẽ cùng người hâm mộ phân tích xem liệu đâu là cơ hội của tuyển Việt Nam, ông Park sẽ sử dụng đội hình nào, đưa ra những con bài chiến thuất nào để tuyển Việt Nam có thể chủ động được cách chơi trước Malaysia. Chương trình sẽ có sự tham gia của HLV Lưu Ngọc Hùng, nhà báo Quang Tuyến, bình luận viên Trần Tuấn Anh và sẽ được phát trực tiếp trên báo Thanh Niên điện tử (http://thanh nien.vn), fanpage và YouTube Thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung.

Chương trình bình luận trực tiếp tối nay của Truyền hình báo Thanh Niên

Lê Thanh Hải

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.