Từ Thái Lan, Kiatisak phải bay lòng vòng mới đến được Gia Lai

13/12/2020 06:45 GMT+7

Do không có chuyến bay thẳng từ Thái Lan sang Việt Nam, nên HLV Kiatisak phải trải qua 3 chuyến bay mới đến được phố núi Pleiku thơ mộng để dẫn dắt HAGL.

HAGL vừa cho biết lịch bay của Kiatisak để đến dẫn dắt đội bóng phố núi vào ngày 17.12.
Do hủy tất cả các chuyến bay thương mại từ Thái Lan sang Việt Nam, nên Kiatisak không thể bay thẳng như trước đây. Theo vào đó, tân HLV HAGL phải bay vòng từ Bangkok qua Hồng Kông, rồi từ Hồng Kông mới đáp chuyến bay đến TP.HCM, sau đó Kiatisak sẽ nối chuyến bay đến Pleiku.
Dù phải bay lòng vòng, nhưng Kiatisak cho biết việc bay này chỉ mất thời gian, chứ không ảnh hưởng gì nhiều, bởi giữa mùa đại dịch Covid-19 thì bất cứ ai cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Trước khi chuẩn bị đến dẫn dắt HAGL, ngôi sao bóng đá Thái Lan một thời đã trả lời phỏng vấn báo chí Thái. Kiatisak cho biết anh sẽ truyền lửa tự tin cho các cầu thủ HAGL để giúp họ chơi tốt hơn ở V-League 2021. Đặc biệt Kiatisak nhắc đến Công Phượng khi Phượng vừa lấy vợ nên ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù không bị bầu Đức giao chỉ tiêu, nhưng tân HLV HAGL cho biết sẽ nỗ lực để HAGL nhắm đến tốp 3.

Mục tiêu đầu tiên của Kiatisak là giúp cầu thủ HAGL chơi bóng tự tin

Vy Khánh

Mời Kiatisak đến dẫn dắt HAGL, bầu Đức đã chuẩn bị lực lượng rất tốt cho đội bóng phố núi khi lấy về Công Phượng và chuyển nhượng nhiều cầu thủ chất lượng khác.
Mới đây nhất, HAGL cũng đã nhập quốc tịch cho trung vệ Việt kiều Mỹ Steven Đặng với tên Đặng Thanh Hoàng. Như vậy, Kiatisak sẽ có thêm trung vệ 1m83 thi đấu với tư cách nội binh để xây chắc hàng phòng ngự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.