Tuấn Anh, Minh Vương hạnh phúc khi cầu thủ HAGL học trường quốc tế

05/09/2020 18:55 GMT+7

HAGL tiếp tục tiên phong trong đào tạo văn hóa cho học viện HAGL JMG và lứa năng khiếu HAGL, khi Tuấn Anh và Minh Vương chứng kiến 28 đàn em nhận học bổng toàn phần từ trường quốc tế.

Sáng 5.9, Tuấn Anh và Minh Vương đã có lễ khai giảng đặc biệt khi đại diện CLB HAGL chứng kiến 28 học viên nhí của năng khiếu HAGL khóa 5 nhận học bổng toàn phần của hệ thống trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương.
Cũng tại lễ khai giảng, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh và đại diện trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương cùng đặt bút ký vào thỏa thuận hợp tác kéo dài 6 năm.
Theo đó, hệ thống trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương Gia Lai sẽ cấp học bổng toàn phần cho các học viên của học viện HAGL JMG và năng khiếu HAGL trong những năm tới.

GĐĐH Nguyễn Tấn Anh ký hợp đồng hợp tác với trường châu Á Thái Bình Dương Gia Lai

Minh Trần

Sau PVF, HAGL là trung tâm bóng đá thứ 2 ở Việt Nam có các học viên bóng đá được nhận học bổng toàn phần trong lúc học bóng đá từ một trường quốc tế.
Trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương là trường quốc tế duy nhất ở Gia Lai vào thời điểm này, dạy xuyên suốt từ các bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.
“Việc được theo học ở môi trường đào tạo quốc tế xuyên suốt từ cấp 2 lên cấp 3, với giáo án và chương trình ngoại ngữ chất lượng cao sẽ rất bổ ích cho những học viên nhí HAGL

Các học viên nhí năng khiếu HAGL khóa 5 nhận học bổng toàn phần

Minh Trần

Tạm thời những cầu thủ nhí năng khiếu HAGL khóa 5 sẽ học lớp 6 và 7 tại đây. Trong tương lai, những học viên khóa tiếp theo của học viện HAGL JMG, năng khiếu HAGL sẽ theo học tại trường”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.
Trong lễ khai giảng, Tuấn Anh và Minh Vương nhận được sự yêu thích đặc biệt, khi các em học sinh liên tục xin chụp ảnh. Tại đây, Tuấn AnhMinh Vương đã dặn dò các đàn em học thật tốt, để mai này ít nhất phải “bắn” tiếng Anh còn lưu loát hơn các đàn anh khóa trước.
Hình ảnh Tuấn Anh, Minh Vương dự lễ khai giảng sáng 5.9

Thỏa thuận hợp tác giữa CLB HAGL và trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương có thời hạn 6 năm

Minh Trần

Tuấn Anh và Minh Vương chụp ảnh chung cùng học sinh

Minh Trần

Những chàng trai đen nhem nhẻm của năng khiếu HAGL khóa 5

Minh Trần

Trận đấu bóng giao hữu nhân ngày khai trường

Minh Trần

Sau lễ khai giảng, rất đông học sinh xin chụp hình cùng các thần tượng

Minh Trần

28 học viên HAGL nhận học bổng toàn phần từ trường quốc tế

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.