Tuyên bố nhiều trụ cột chấn thương, Đà Nẵng sử dụng cầu thủ trẻ đá với Quảng Nam

25/10/2020 08:30 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng cầu thủ của ông mệt mỏi và chấn thương sau 3 trận liên tiếp đá dưới mưa, vì thế nhiều cầu thủ trụ cột sẽ vắng mặt trong trận đấu với Quảng Nam ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 lúc 17 giờ chiều nay (25.10).

Trước khi trận đấu diễn ra đã có nhiều điều tiếng không hay về việc Đà Nẵng sẽ “nằm” cho Quảng Nam thắng. Bởi họ không chỉ cùng nhận hỗ trợ tài chính từ bầu Hiển mà còn là sự thân thiết lâu nay của hai đội bóng láng giềng này.
HLV Lê Huỳnh Đức cho biết các trụ cột của Đà Nẵng như Văn Long, Đức Chinh, Anh Tuấn, Tài Lộc và một ngoại binh dính chấn thương nên sẽ vắng mặt trận gặp Quảng Nam.
“3 trận liền chúng tôi đều đá dưới mưa nhưng tinh thần các cầu thủ rất tốt. Sau trận thắng SLNA, các cầu thủ bắt đầu chấn thương rất nhiều. Cày ải ở các trận đấu dưới mưa khiến họ mệt mỏi. Họ có biểu hiện vấn đề về cơ bắp. Trung vệ ngoại cũng bị cơ bắp. Hà Đức Chinh rách bắp, Đặng Anh Tuấn cũng rách bắp. Thêm chấn thương nữa là Nguyễn Tài Lộc. Cậu ấy có khả năng bị chấn thương gối. Các trận còn lại, chúng tôi mất người hơi nhiều, nên sẽ đôn các cầu thủ trẻ lên đá”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tung nhiều cầu thủ trẻ đá với Quảng Nam

Định Tuấn

Chính điều này đã mở ra cơ hội giành chiến thắng rất lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trong trận derby xứ Quảng, bởi những cầu thủ bị chấn thương đều là trụ cột của đội bóng sông Hàn.  
Việc HLV Lê Huỳnh Đức tạo điều kiện cho các cầu thủ ra sân cũng là điều dễ hiểu bởi Đà Nẵng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng nên họ tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm trận mạc để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau. Thế nhưng, do vì uống chung “bầu sữa” nên việc Đà Nẵng tuyên bố nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến dư luận nghi ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.