Tuyển futsal Việt Nam khẩn trương chuẩn bị cho FIFA World Cup 2021

19/07/2021 18:54 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự FIFA World Cup 2021.

Hôm nay 19.7, đội tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự VCK FIFA World Cup tại Lithuania vào đầu tháng 9.
Để cho toàn đội yên tâm tập luyện và hoàn tất thủ tục thi đấu gởi FIFA, đội tuyển đã được xét nghiệm lần thứ 2 vào sáng nay với kết quả tất cả các thành viên đều âm tính. Trước đó, toàn đội đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin để phòng Covid-19.
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tập luyện từ nay cho đến ngày 24.8 tại TP.HCM. Ngày 25.8, toàn đội sẽ lên đường sang Tây Ban Nha và sẽ đá giải tứ hùng tại đây từ ngày 28 - 31.8 với các đối thủ mạnh là chủ nhà Tây Ban Nha, Nhật Bản và Guatemala.
Dự kiến ngày 4.9, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ sàng Lithuania để chuẩn bị thi đấu VCK futsal FIFA World Cup 2021. Tại đây, đội quân của HLV Phạm Minh Giang sẽ có thêm trận giao hữu với Ma-rốc vào ngày 6.9.
Tại VCK FIFA World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D với Brazil, Cộng hòa Czech và Panama.

Tuyển futsal Việt Nam đã qua 2 lần xét nghiệm có kết quả âm tính Covid-19

VFF

HLV Phạm Minh Giang cho biết sự chuẩn bị chu đáo và các trận đấu tập huấn chất lượng giúp đội tuyển futsal thêm tự tin khi thi đấu tại FIFA World Cup. Toàn đội sẽ nỗ lực để cống hiến những trận đấu hay cho người hâm mộ.
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam cụ thể như sau: ngày 13.9 gặp Brazil, ngày 16.9 gặp Panama và ngày 19.9 gặp Cộng hòa Czech.
Danh sách đội tuyển futsal Việt Nam:
Thủ môn (4): Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp, Phạm Văn Tú.
Pixo: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Khổng Đình Hùng, Nhan Gia Hưng.
Ala: Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Thành Tín, Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Anh Quý, Từ Minh Quang, Lý Đăng Hưng, Lâm Tấn Phát.
Pivo: Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thịnh Phát, Nguyễn Trần Duy, Vũ Đức Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.