Tuyển thủ Indonesia bất ngờ hô vang đánh bại tuyển Việt Nam

19/02/2021 07:20 GMT+7

Các cầu thủ U.22 Indonesia đã hô vang đánh bại tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu năm 2021 chuẩn bị cho SEA Games 31 vào cuối năm.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được khống chế ở Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này vẫn cho đội tuyển U.22 quốc gia tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra cuối năm nay tại Việt Nam.
Indonesia chính là đội đã bị Việt Nam đánh bại ở trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tại Philippines, vì thế họ luôn nuôi tham vọng phục thù thầy trò HLV Park Hang-seo.
Buổi tập của Indonesia có sự chứng kiến của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này là ông Mochamad Iriawan. Ông Mochamad Iriawan đã ra sân động viên các cầu thủ U.22 Indonesia và bất ngờ đưa ra câu hỏi: “Chúng ta có đánh bại được Việt Nam không?". Ngay lập tức các cầu thủ Indonesia đồng thanh hô lớn: "Có".
Indonesia xem Việt Nam là khắc tinh, là đối thủ họ cần vượt qua bởi trong năm 2019, các đội tuyển Indonesia đã 4 lần bị Việt Nam đánh bại.

Việt Nam thắng Indonesia ở chung kết SEA Games 30

Độc Lập

Việt Nam thắng Indonesia 3-1 ngay tại Bali ở vòng loại World Cup 2022; U.23 Việt Nam cũng thắng U.23 Indonesia 1-0 ở vòng loại U23 châu Á; U.22 Việt Nam thắng U.22 Indonesia 2 lần tại SEA Games 30, đặc biệt là chiến thắng cách biệt 3-0 ở trận chung kết.
Không chỉ Indonesia, mà cầu thủ ở các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines đều muốn thắng Việt Nam bởi dưới triều đại HLV Park Hang-seo bóng đá Việt Nam gần như thống trị Đông Nam Á ở cấp độ đội tuyển.
Gần đây nhất, Philippines đã nhập tịch cầu thủ Bienvenido Maranon người Tây Ban Nha với mục tiêu soán ngôi tuyển Việt Nam ở AFF Cup vào cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.