Tuyển Việt Nam: Cao Văn Triền có đủ sức thay Đỗ Hùng Dũng?

04/05/2021 18:44 GMT+7

Với những nỗ lực của mình, Cao Văn Triền được HLV Park Hang-seo gọi vào tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2022 .

HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 35 cầu thủ tuyển Việt Nam cho đợt tập trung ngày 10.5 chuẩn bị những trận đấu quan trọng tại bảng G vòng loại World Cup 2022.
Trong danh sách 35 cầu thủ này, Cao Văn Triền là cái tên đáng chú ý bởi anh được kỳ vọng sẽ thay Đỗ Hùng Dũng ở vị trí tiền vệ trụ của đội tuyển Việt Nam.
Từ khi Hùng Dũng bị chấn thương, giới chuyên gia luôn đề cử Văn Triền là người thay thế xứng đáng, bởi Triền hội đủ các tố chất tương tự như Đỗ Hùng Dũng khi thi đấu điềm tĩnh, có kỹ thuật và rất dứt khoát trong các pha tranh chấp tay đôi.
Ở giai đoạn 1 V-League 2021 cho dù CLB Sài Gòn thi đấu trầy trật, nhưng Cao Văn Triền luôn thể hiện được khả năng của mình. Anh vẫn chăm chỉ gồng gánh tuyến giữa của Sài Gòn để đội bóng này không bị vỡ trận do các nhân tố còn lại không sánh bằng các đối thủ khác.

HLV Park Hang-seo có lý khi gọi Cao Văn Triền

Độc Lập

HLV Park Hang-seo chọn Cao Văn Triền là hoàn toàn hợp lý, bởi Triền luôn khát khao cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Sự khát khao đó sẽ giúp chàng đội trưởng của CLB Sài Gòn nỗ lực thi đấu hết mình để giúp tuyến giữa Việt Nam chơi được trước các đối thủ.
Vấn đề còn lại là Triền cần phải tự tin để không lép vế trước bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường của HAGL mới có thể giúp anh có được vị trí chính thức.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.