Tuyển Việt Nam đến Ả Rập Xê Út: Hành trang chứa kỳ vọng lớn!

28/08/2021 00:55 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin, 1 giờ 50 sáng nay 28.8, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển bằng chuyến bay của Qatar Airlines sang Doha (Qatar) và sau đó bay tiếp sang Ả Rập Xê Út, chuẩn bị cho trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Rời khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) lúc 22 giờ ngày 27.8, tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để làm thủ tục xuất cảnh.
So với hàng tấn hành lý vì thi đấu dài ngày tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua ở UAE, lần này thầy trò ông Park chỉ thi đấu một trận trên sân khách nên số lượng đồ đạc có phần “khiêm tốn” hơn.
Tuy nhiên, để chuẩn bị tốt nhất về mặt hậu cần, đội tuyển Việt Nam vẫn mang một cơ số hành lý nhất định nên nếu nhìn vào vẫn thấy khá… lỉnh kỉnh.

Tạm cởi bỏ kính chống giọt bắn để chụp ảnh toàn đội

ẢNH: MINH TÚ

Thầy Park!

ẢNH: MINH TÚ

HLV Park Choong-kyun của đội Hà Nội

ẢNH: MINH TÚ

Đặc biệt để đảm bảo an toàn y tế, mỗi thành viên đội tuyển, từ trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, HLV Park Hang-seo cho đến ban huấn luyện, các cầu thủ đều nai nịt rất kỹ càng bằng các thiết bị bảo hộ y tế. Ai cũng phải đeo kính chống giọt bắn ngay từ khách sạn, cho đến lúc xuất cảnh. Sáng 26.8, đội tuyển đã được xét nghiệm PCR và đều cho kết quả âm tính.
Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Doha lúc 5 giờ 40 và transit 3 tiếng ở đây. Khoảng hơn 8 giờ sáng (giờ Việt Nam), đội di chuyển tiếp bằng chuyên cơ sang thủ đô Riyadh và sau 1 tiếng rưỡi bay, đội sẽ có mặt tại Ả Rập Xê Út.

Cẩn thận từ ở khách sạn Grand Plaza

ẢNH: MINH TÚ

Lúc ra sân bay vẫn rất cẩn thận. Nhìn kỹ mới phát hiện ra Văn Thanh và Quang Hải (mặc áo khoác đỏ)

ẢNH: MINH TÚ

Còn đây là Hồng Duy nhé!

ẢNH: MINH TÚ

Tiến Linh (phải) đây chăng!

ẢNH: MINH TÚ

Đội ngũ Ban huấn luyện

ẢNH: MINH TÚ

Lỉnh kỉnh hành lý

ẢNH: MINH TÚ

Trong suốt thời gian tại Ả Rập Xê Út, đội tuyển Việt Nam ở tại khách sạn 5 sao Gadino và chỉ được phép di chuyển hạn chế ở những địa điểm do phía bạn ấn định, như từ khách sạn đến sân tập, sân thi đấu và ngược lại để phòng tránh Covid-19.
Đội tuyển Việt Nam có thể tập ngay buổi đầu tiên tại Ả Rập Xê Út vào chiều tối 28.8.

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển trả lời Báo Thanh Niên: "Không phải bóng đá Việt Nam không làm được những điều to lớn. Đừng sợ thua, đừng mang nặng tâm lý trong lòng là cứ gặp đội đẳng cấp cao thì chúng ta sẽ thất bại. Hãy làm hết sức, hãy chơi chủ động, tuân thủ đúng đấu pháp, biết mình biết ta.

Tuyển Việt Nam đúng là thiếu vắng một số trụ côt như Tiến Dũng, Văn Hậu, Công Phượng…nhưng những cầu thủ còn lại vẫn tạo nên một tập thể gắn kết, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất có thể”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.