Tuyển Việt Nam thêm tự tin vì chưa thua ở Mỹ Đình

15/07/2021 09:02 GMT+7

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đội tuyển Việt Nam chưa từng thua trên sân Mỹ Đình, vì thế họ thêm tự tin ở các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Tuyển Việt Nam được thi đấu các trận sân nhà tại Mỹ Đình là tin rất vui với thầy trò HLV Park Hang-seo. Bởi kể từ khi HLV người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam, đội bóng của ông chưa từng thất bại trên thánh địa Mỹ Đình. Trong 7 trận đấu của tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đá tại Mỹ Đình, chúng ta thắng 5 và chỉ hòa 2, trong đó có trận thắng đội bóng mạnh UAE 1-0 ở lượt đi Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui khi đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Việt Nam sẽ gặp các đội mạnh của châu Á như Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út nên gặp nhiều khó khăn, nhưng với việc được thi đấu một số trận trên sân Mỹ Đình và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những trận cầu cống hiến đẹp mắt và hy vọng sẽ có kết quả thuận lợi.

Tại Mỹ Đình, Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam thắng UAE 1-0

Độc Lập

HLV Park Hang-seo luôn biết dựa vào lợi thế sân nhà để giành kết quả tốt nên đây là tin rất vui đối với ông.
Còn với đội trưởng Quế Ngọc Hải, anh cho biết đá trên sân nhà nếu có sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ luôn là động lực để anh và đồng đội thi đấu tốt hơn. Quế Ngọc Hải nói rằng ở Vòng loại thứ 3 các đối thủ đều rất mạnh, nhưng tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể chơi những trận cầu hay cống hiến cho người hâm mộ.

U.23 Việt Nam có thể mất HLV Park và Đoàn Văn Hậu ở vòng loại U.23 châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.