U.21 Quốc gia 2019: Dứt điểm kém, chủ nhà HAGL bị loại sớm

13/10/2019 21:00 GMT+7

Trong trận cầu buộc phải thắng để lấy lại uy danh, đội chủ nhà U.21 HAGL đã chơi tuyệt hay từ đầu trận, nhưng vận rủi và những pha dứt điểm kém duyên đã khiến họ để lỡ mất các cơ hội ghi bàn ngon ăn. Trong khi U.21 Đồng Tháp chơi tỉnh táo, tận dụng tốt các cơ hội đã thắng 2-0 xứng đáng.

Tường thuật trực tiếp
HAGL - ĐT

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube thể thao 360 và được kênh YouTube CLB HAGL có lượng theo dõi kỷ lục cả châu Á tiếp sóng.
U.21 HAGL sẽ có thiệt thòi không ít là tiền đạo chủ chốt Lê Minh Bình bị chấn thương nhiều khả năng sẽ không thể ra sân chiều nay. Chính việc thiếu vắng cầu thủ trụ cột này (ngay phút thứ 8 ở trận ra quân thua U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-4) đã khiến mọi ý định của đội bóng trẻ phố Núi bị phá sản từ đầu.
Vì vậy, đây sẽ là bài toán khó cho Trưởng đoàn, HLV lão luyện, ông Huỳnh Văn Ảnh tìm giải pháp để thay đổi và giúp U.21 HAGL lấy lại hình ảnh của mình ở trận đấu gặp U.21 Đồng Tháp có lực lượng cũng rất đồng đều và luôn thi đấu với quyết tâm cao chực chờ gây sốc.
Theo nhiều đánh giá, U.21 HAGL với lượng lực được đào tạo bài bản cũng như luôn biết cách vượt khó khăn sẽ gạt bỏ được tâm lý nặng nề sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để sớm tìm lại chính mình. 

U.21 HAGL (áo trắng) sẽ kịp tìm lại chính mình?

Khả Hoà

Ngoài ra, người hâm mộ TP.Pleiku cũng sẽ có nhiều cách để động viên các “đàn em” của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh vượt khó, để thi đấu với năng lực tốt nhất nhằm hướng tới mục tiêu giành trận thắng đầu tiên tại vòng chung kết U.21 Quốc gia năm nay.
Với Trần Bảo Toàn, Phan Du Học, Nguyễn Nhĩ Khang, Cao Hoàng Tú hay trung phong Đinh Thanh Bình trong đội hình, U.21 HAGL được nhận định sẽ sốc lại tinh thần và chơi thứ bóng đá tấn công được chờ đợi nhất như truyền thống lâu nay của đội bóng phố Núi.
Theo HLV Huỳnh Văn Ảnh: “Tuy có chút thất vọng, nhưng trận thua U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giúp các cầu thủ trẻ HAGL có những bài học kinh nghiệm quý giá. Các cầu thủ của chúng tôi trẻ hơn đối thủ từ 1 đến 2 tuổi, ngoài ra U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn dày dạn kinh nghiệm khi thi đấu thường xuyên ở giải hạng Nhất. 

Trong khi U.21 Đồng Tháp (áo vàng) là đối thủ rất khó chịu với lối chơi tập thể gắn bó và quyết tâm cao

Khả Hoà

Vì thế, chúng tôi không việc gì phải xuống tinh thần, mà thay vào đó xem trận thua vừa rồi là động lực để phấn đấu ở trận tiếp theo. Để đi tiếp, dĩ nhiên U.21 HAGL cần thắng 2 trận còn lại, và chúng tôi nỗ lực để thực hiện điều đó”.
Trong khi đó, HLV Bùi Văn Đông của U.21 Đồng Tháp nhận định: “Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu từng trận, và thi đấu với tất cả khả năng của mình trước mọi đối thủ. U.21 Đồng Tháp không đặt bất cứ mục tiêu gì ở giải năm nay, nhưng không có nghĩa là chúng tôi thi đấu hời hợt.
Trận hoà U.21 Viettel từ chỗ bị dẫn trước, nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu với tất cả khả năng của mình đã cho thấy sự quyết tâm của cả đội giành thành tích tốt nhất có thể trong từng trận đấu.
Trận gặp U.21 HAGL cũng vậy, U.21 Đồng Tháp sẽ quyết tâm cao nhất, ngoài phục vụ khán giả một trận cầu hay đẹp, thì chuyện cơ hội đi tiếp sau 90 phút thi đấu với kết quả ra sao thì mới biết được”.
Kết quả bảng A lượt 1:U.21 Viettel hoà Đồng Tháp 1-1; U.21 HAGL thua đậm U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-4
Bảng xếp hạng:U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện dẫn đầu bảng với 3 điểm, U.21 Viettel và U.21 Đồng Tháp có cùng 1 điểm, đứng cuối là U.21 HAGL chưa có điểm nào.
VCK U.21 sẽ được VTV 6, HTV thể thao, SCTV, Bóng đá TV, Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp 4 trận gồm lễ khai mạc và trận khai mạc lúc 17 giờ 45 ngày 11.10, hai trận bán kết ngày 18.10 và trận chung kết lúc 15 giờ 45 ngày 20.10. Các trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh youtube thể thao 360 và được kênh youtube Hoàng Anh Gia Lai có lượng theo dõi kỷ lục cả châu Á tiếp sóng.

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019

TN

Ban tổ chức chân thành cám ơncác đơn vị đồng hành gồm nhà tài trợ vàng Công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ vận chuyển Tổng công ty hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines), nhà tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ khác như Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Công ty thể thao Động Lực, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.