U.21 Quốc gia: Hà Nội thể hiện bản lĩnh nhà vô địch

14/10/2019 22:21 GMT+7

Đội đương kim vô địch U.21 Hà Nội đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu giải, khi ngược dòng ngoạn mục đánh bại đối thủ khó chịu là U.21 Phố Hiến 2-1 trên sân Kon Tum tối nay 14.10 ở lượt 2 bảng B, qua đó sớm lấy vé vào bán kết cùng với U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở bảng A.

Tường thuật trực tiếp
Derby Bắc

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube thể thao 360
Ở lượt ra quân, cả U.21 Phố Hiến và U.21 Hà Nội đều thể hiện sức mạnh khi cùng có chiến thắng lần lượt trước U.21 Sanvinest Khánh Hòa 4-2 và U.21 TP.HCM 3-2.
Với cùng 3 điểm có trong tay nên chắc chắn mục tiêu của cả 2 đội không gì khác là đều hướng tới chiến thắng để nắm chắc suất đi tiếp.

U.21 Hà Nội sẽ gặp không ít thách thức từ đối thủ  U.21 Phố Hiến

Khả Hoà

HLV Dương Hồng Sơn của U.21 Hà Nội phát biểu: “U.21 Hà Nội chịu không ít áp lực ở trận ra quân vì tư thế là đương kim vô địch. Chính vì vậy trong thi đấu chúng tôi đã mắc không ít sai sót. Tuy nhiên, sau chiến thắng kịch tính trước U.21 TP.HCM, các cầu thủ của tôi đã phần nào giải toả bớt tâm lý nặng nề, và hy vọng họ sẽ thể hiện đầy đủ khả năng của mình ở trận đấu then chốt với Phố Hiến.
Mục tiêu của U.21 Hà Nội là tập trung và tiến từng trận một, bởi các đối thủ ở giải U.21 Quốc gia năm nay rất tương đồng nên rất khó nhận định đội nào nhỉnh hơn đội nào”. 

Phố Hiến (phải) cho thấy là đối thủ rất khó chịu cho bất cứ đối thủ nào tại giải U.21 Quốc gia năm nay

Khả Hoà

Trong khi đó, U.21 Phố Hiến tuy là tân binh của giải, nhưng qua trận thắng U.21 Sanvinest Khánh Hòa đã cho thấy năng lực của đội bóng trẻ từ lò đào tạo PVF này thực sự rất đáng gờm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiền Vinh,đội Phố Hiến luôn thi đấu rất máu lửa, luôn có lối chơi tấn công rất khó chịu khi hỏa lực trải đều ở cả bên phải lẫn cánh trái và nhất là những pha không chiến nhanh nhạy. Rất có thể họ sẽ là “chú ngựa ô” đích thực ở giải U.21 Quốc gia năm nay.
Ngoài ra, trận đấu giữa U.21 Hà Nội và U.21 Phố Hiến cũng là một cuộc đấu so tài cao thấp giữa 2 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng ở phía Bắc hiện nay. Ở vòng loại bảng A, Hà Nội từng thắng Phố Hiến sát nút 1-0 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của trung vệ Đặng Văn Tới.

Đặng Văn Tới (5) thủ lĩnh hàng phòng ngự Hà Nội đã ghi bàn duy nhất ở trận vòng loại gặp Phố hiến

Khả Hòa

Đội hình dự kiến của Hà Nội: Thủ môn Quan Văn Chuẩn (13), hậu vệ phải Phùng Viết Trường (20, đội trưởng), cặp trung vệ Lê Thanh Phong (14), Đặng Văn Tới (5), hậu vệ trái Nguyễn Hữu Tuấn (37), tiền vệ phải Mạch Ngọc Hà (7), cặp tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh (10), Trần Văn Bửu (11), tiền vệ trái Hồ Minh Dĩ (98), cặp tiền đạo Nguyễn Vũ Tín (4) và Trần Văn Đạt (65). Ở trận thắng TPHCM 3-2, Văn Đạt ghi 2 bàn và Hồ Minh Dĩ ghi bàn còn lại

Mũi nhọn ghi 2 bàn Trần Văn Đạt

Trong những cái tên có thể vào thay của Hà Nội chỉ có Thái Khắc Huy Hoàng ở vị trí tiền vệ giữa là sáng giá, còn Nguyễn Hồng Sơn đang chơi cho đội V-League Quảng Nam dù được tăng cường cho Hà Nội nhưng trận đấu không có tên. Đội bóng thủ đô hy vọng sự bổ sung kịp thời của chân sút Nguyễn Văn Tùng, người đã ghi bàn duy nhất vào lưới U.19 Thái Lan, trở về từ giải U.19 quốc tế sẽ giúp thế công mạnh hơn.

Niềm vui của Phố Hiến

Khả Hòa

Đội hình dự kiến của Phố Hiến có thủ môn Trương Thái Hiếu (1), hậu vệ phải Nguyễn Huỳnh Sang (4), cặp trung vệ Trần Văn Hòa (7, đội trưởng) và Trần Hoàng Phúc (15), hậu vệ trái là Nguyễn Đức Lợi (12). Tiền vệ phải là Lâm Thuận (24), 3 tiền vệ trung tâm là Phù Trung Phong (3), Uông Ngọc Tiến (5), Nguyễn Trọng Long (8), tiền vệ trái Lê Văn Đô (18). Mũi nhọn duy nhất là Nguyễn Khắc Khiêm (11).
So với Hà Nội, lực lượng dự bị của Phố Hiến khá dồi dào khi Nguyễn Hoàng Huy hay Lý Trung Hiếu vào sân đều chơi khá tốt. Chưa kể mũi nhọn Võ Nguyên Hoàng từng tham gia tuyển U.19 Việt Nam cũng rất hay. Chính anh đã ghi bàn quyết định ấn định tỉ số 4-2 cho Phố Hiến trước Sanvinest Khánh Hòa. Trước đó Trần Văn Hòa làm cú đúp và Lâm Thuận ghi bàn còn lại

Võ Nguyên Hoàng và Lâm Thuận mừng bàn thắng

Khả Hòa

Nếu có sự bổ sung kịp thời của các tuyển thủ U.19 trở về như Huỳnh Công Đến, Đỗ Tấn Thành, thủ môn Trần Lâm Hào và nhất là trung vệ tuyển U.22 Việt Nam Lê Ngọc Bảo, chắc chắn Phố Hiến sẽ là ứng viên nặng ký của bảng này lọt tiếp vào bán kết, thậm chí là chung kết.
Kết quả bảng B lượt 1: U.21 Hà Nội thắng U.21 TP.HCM 3-2; U.21 Phố Hiến thắng U.21 Sanvinest Khánh Hòa 4-2
Bảng xếp hạng: Phố Hiến dẫn đầu hơn Hà Nội nhờ hiệu số (4/2 so với 3/2) khi bằng 3 điểm, TP.HCM và Sanvinest Khánh Hòa chưa có điểm nào.
VCK U.21 sẽ được VTV 6, HTV thể thao, SCTV, Bóng đá TV, Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp 4 trận gồm lễ khai mạc và trận khai mạc lúc 17 giờ 45 ngày 11.10, hai trận bán kết ngày 18.10 và trận chung kết lúc 15 giờ 45 ngày 20.10. Các trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh youtube thể thao 360

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019

TN

Ban tổ chức chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành gồm nhà tài trợ vàng Công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ vận chuyển Tổng công ty hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines), nhà tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ khác như Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Công ty thể thao Động Lực, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.