UAE gặp áp lực lớn khi đối đầu tuyển Việt Nam

13/06/2021 13:36 GMT+7

UAE sẽ gặp áp lực rất lớn, bởi nếu thua hoặc hòa tuyển Việt Nam, họ khó chen chân vào vòng 3 Vòng loại World Cup 2022 .

Đội tuyển UAE đã thể hiện sức mạnh của mình với 3 trận thắng liên tiếp để bám đuổi tuyển Việt Nam tại bảng G. Trước trận đấu chung kết bảng vào lúc 23 giờ 45 ngày 15.6, UAE được đánh giá nhỉnh hơn tuyển Việt Nam nhưng không có nghĩa đây là trận đấu dễ dàng cho đội bóng Tây Á này.
Việt Nam sẽ nhập trận với tâm lý thoải mái, vì có thua thì đội quân của HLV Park Hang-seo vẫn có cơ hội giành quyền đi tiếp, trong khi UAE sẽ thi đấu với tâm lý nặng nề buộc phải thắng.
Hiện tại, UAE đang đứng vị trí thứ 5 ở bảng xếp hạng 8 đội hạng nhì chỉ với 9 điểm (đã trừ 6 điểm 2 trận thắng Indonesia), cho nên nếu không thắng được Việt Nam, khả năng đội bóng giàu có này bị loại là rất cao.
Nên nhớ ở trận lượt đi, dù được đánh giá cao hơn, nhưng UAE cũng thua Việt Nam với tỷ số 0-1 bởi bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh. Trước trận lượt về này, Tiến Linh đang có phong độ rất tốt nên sẽ là sát thủ đáng gờm với đội chủ nhà.
Dù có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng mỗi khi phải thi đấu với áp lực buộc phải thắng thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra với UAE.

Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái

Ngọc Linh

Tuyển Việt Nam bây giờ đã ở đẳng cấp khác cùng HLV Park Hang-seo tài năng và các cầu thủ đều có kỹ thuật không thua gì UAE, nên nếu Việt Nam thắng UAE ở lượt trận cuối của bảng G cũng không phải là điều quá bất ngờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.