V-League 2020 mở màn: Buồn vì không khán giả

06/03/2020 09:35 GMT+7

“Tiếc quá, trận hay đầu mùa mà không có khán giả. Vé không được bán chỉ là chuyện nhỏ, cái chính là người hâm mộ lỡ cơ hội được xem Đinh Thanh Trung đấu với Công Phượng . Chỉ vì cái “con” Covid-19 chết tiệt”, Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Văn Húp than thở vì vòng 1 V-League 2020 không được phép mở cửa sân.

Đội chủ nhà Quảng Nam tiếc cũng là phải thôi, bởi lá thăm giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được chạm trán với TP.HCM, đội bóng đang sở hữu nhiều hảo thủ. Mà dĩ nhiên “hot” nhất vẫn là Công Phượng. Ông Húp nói: “Khán giả Quảng Nam đang khát bóng đá vì mùa giải bị hoãn, lâu lắm rồi không được chứng kiến đội nhà chơi trên sân Tam Kỳ. Nếu không phải đấu “kín” chắc chắn sẽ cháy vé.

V-League mất cả tỉ đồng tiền bán vé vì dịch Covid-19

Thương cho người xem nhưng cũng vì an toàn chung của sức khỏe cộng đồng mà VPF đành phải ra lệnh “giới nghiêm” như vậy. Các đội phải tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng bù lại, khán giả Quảng Nam lại được đón niềm vui khi ngày 3.3, UBND tỉnh đã quyết định chi 34 tỉ đồng để nâng cấp sân. Hạng mục nào xuống cấp nghiêm trọng sẽ được sửa chữa ngay”.
Cũng diễn ra ngày 6.3 là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn giữa HAGL và Than Quảng Ninh. Bốn bề sân Pleiku sẽ trống vắng, không có những tiếng hò reo cổ vũ khi Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn… đấu Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy… Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL, chia sẻ: “Cũng tiếc cho khán giả lắm chứ vì trận đấu không mở cửa. Chúng tôi không đón bất kỳ người xem nào mà chỉ mở một cổng duy nhất cho hai đội bóng và lực lượng làm nhiệm vụ. Có thể vẫn nhiều khán giả sẽ đến sân nhưng ban tổ chức sẽ lịch sự mời về và hẹn những trận đấu sau trên sân nhà”.
Sân Hàng Đẫy không được phép đón khán giả vào ngày 7.3 khi Hà Nội gặp Dược Nam Hà Nam Định. Nhưng vì lo ngại có sự cố nên ban tổ chức vẫn huy động lực lượng an ninh khá đông, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bố trí 5 chốt trực xung quanh sân, đặc biệt là khu vực phía ngõ Hàng Cháo vì khán đài sân ở phía này khá thấp, đề phòng cổ động viên quá khích sẽ ném pháo sáng hay vật thể lạ từ ngoài vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.