'Chảo lửa' Thiên Trường được mở cửa đón khán giả trở lại

15/03/2021 20:42 GMT+7

Ngày 15.3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Trần Lê Đoài có công văn gửi Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia về việc mở cửa đón khán giả trở lại SVĐ Thiên Trường.

Theo đó, để các trận đấu tại Giải bóng đá VĐQG 2021 diễn ra theo đúng kế hoạch, UBND tỉnh Nam Định đồng ý cho phép BTC sân Thiên Trường tổ chức các trận đấu trở lại, mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi, cổ vũ các trận đấu.
UBND tỉnh Nam Định cũng yêu cầu BTC sân Thiên Trường có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn, thực hiện nghiêm các quy định trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng yêu cầu của chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế.
Theo kế hoạch, ở vòng đấu thứ 4 V-League 2021, Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Viettel trên SVĐ Thiên Trường. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của đội bóng thành Nam sau khi V-League 2021 được nối lại.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 15.3, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT - DL Nam Định xác nhận thông tin lãnh đạo UBND tỉnh đồng ý chủ trương mở cửa trở lại SVĐ Thiên Trường, song song với đó cho phép BTC sân bóng này đón khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.
Theo ông Dũng, để tổ chức thành công các trận đấu mà vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch, các biện pháp phòng, chống Covid-19 sẽ được BTC sân Thiên Trường nghiêm túc thực hiện như khán giả được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi lên khán đài và phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình trận đấu diễn ra.
Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021, CLB DNH.Nam Định hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 3 điểm. Đội bóng thành Nam có được chiến thắng duy nhất trước CLB Hà Nội trong ngày ra quân và sau đó lần lượt thất bại trước CLB Hải Phòng và Thanh Hoá FC
Trận đấu giữa  CLB DNH.Nam Định và CLB Viettel trong khuôn khổ vòng 4 V.League sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên Trường vào lúc 18 giờ ngày 19.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.