Nhận định CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs CLB Bình Định (18 giờ, 7.4): Ngựa ô lại tung vó

Lê Tân
Lê Tân
07/04/2021 14:26 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Bình Định lúc 18 giờ ngày 7.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Chiến thắng 3 - 1 trước "gã nhà giàu" CLB TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất ở vòng đấu trước đã giúp CLB Bình Định có được 11 điểm và vươn lên đứng vị trí thứ 6 V-League 2021.
Sau 7 trận đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, một thành tích rất đáng nể với một đội bóng vừa lên hạng.
Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Đức Thắng, những Rimario, Tiến Anh, Đình Kha hay Hồ Tấn Tài đang thi đấu cực hay. Trong đó, Rimario và Hồ Tấn Tài đã cùng nhau có 3 bàn thắng.
Đáng tiếc là ở trận làm khách tại Hà Tĩnh vào chiều nay, CLB Bình Định sẽ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Rimario vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Hồ Tấn Tài, chìa khóa giúp HLV Nguyễn Đức Thắng chiến thắng

Ảnh Độc Lập

Tầm quan trọng của Rimario ở CLB Bình Định thì không cần phải bàn cãi. Cựu tiền đạo của CLB Hà Nội chơi cực kỳ ăn ý với "báu vật bóng đá Bình Định" Hồ Tấn Tài và cũng là hạt nhân để HLV Nguyễn Đức Thắng xây dựng lối đá phòng ngự phản công đầy tốc độ. 
Mất đi Rimario, HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng phải sử dụng bộ đôi tiền đạo nội là Lê Thanh Bình và Trần Đình Kha, điều này sẽ khiến sức mạnh tấn công của CLB Bình Định sẽ giảm sút đáng kể.
Tuy nhiên, chỉ cần Hồ Tấn Tài tỏa sáng, ngựa ô của V-League 2021 hoàn toàn có thể rời sân Hà Tĩnh với một kết quả có lợi. 

HLV Phạm Minh Đức sẽ phải làm nhiêu điều để CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thoát khỏi đáy bảng xếp hạng V-League 2021

Ảnh Minh Tú

Trong khi đó, đội chủ nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang gập rất nhiều vấn đề. Trận thua đau trước CLB Thanh Hóa không chỉ kéo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về đáy bảng xếp hạng mà còn khiến 2 trụ cột của đội bóng này là Tuấn Hải và Quách Tân dính chấn thương. Với tình hình hiện tại, rất khó để HLV Phạm Minh Đức tiếp tục triển khai thế trận đôi công hấp dẫn khán giả như trận gặp CLB Thanh Hóa.
Có lẽ, HLV Phạm Minh Đức nên chọn cách đá an toàn để kiếm ít nhất 1 điểm trước đội bóng tân binh V-League 2021.
Box bóng đá
Hong Linh Ha Tinh 18:00 Binh Dinh

Đội hình dự kiến

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Kelly Kester, Văn Nam, Văn Vĩ, Phi Sơn, Hoàng Anh, Đức Nam, Akinade, Walsh.

CLB Bình ĐịnhTuyên Quang, Ahn Byungkeon, Văn Nam, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý, Nguyễn Tấn Tài, Hữu Định, Đình Kha, Hendrio, Rimario, Thanh Phong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.