Sau nghi án 'yểm bùa', sân Thiên Trường được tăng cường an ninh

Lê Tân
Lê Tân
12/07/2020 16:31 GMT+7

Sau nghi án "yểm bùa" , BTC trận đấu giữa Dược Nam hà (DNH) Nam Định và Quảng Nam cho biết, công tác an ninh tại trận đấu diễn ra vào chiều nay sẽ được tăng cường để ngăn chặn kịp thời các tình huống quá khích từ phía các CĐV.

Thông tin từ phía CLB DNH.Nam Định cho biết, sáng nay (12.7), lãnh đạo CLB DNH.Nam Định và Quảng Nam đã họp để rút kinh nghiệm về sự cố xảy ra tại buổi tập làm quen sân Thiên Trường của đội Quảng Nam vào chiều hôm qua.
Như Thanh Niên đã đưa tin, Khi đội Quảng Nam tập được 10 phút, bất ngờ một nam CĐV Nam Định lao vào đòi tấn công ông Nguyễn Thanh Đào, HLV thủ môn Quảng Nam, vì CĐV này nghi ngờ HLV Thanh Đào “yểm bùa” khi rải vật lạ vào trong sân Thiên Trường.
Khi vụ việc được livestream lên mạng xã hội, nhiều CĐV khác đã kéo đến sân gây rối loạn buổi tập của CLB Quảng Nam. Các cổ động viên tràn vào sân chửi bới, đe dọa BHL đội Quảng Nam.
Theo một số CĐV Nam Định, hành động giống “yểm bùa” của ông Nguyễn Thanh Đào khiến họ liên tưởng đến trận gặp Quảng Nam vào ngày 17.8.2019 trên sân Thiên Trường. Khi Nam Định đang dẫn 2 -1 thì bất ngờ sân mất điện. Sau khi có điện trở lại, Nam Định đã bị thua ngược lại 2-3. Bên cạnh đó, việc Nam Định thi đấu không đến nỗi nào nhưng lại liên tục gặp thất bại khiến CĐV khó chịu, mất bình tĩnh.

Vật lạ mà CĐV Nam Định nghi là bùa để yểm sân Thiên Trường

Ảnh CTV

Trong sự việc xảy ra chiều hôm qua, rất may là lãnh đạo CLB DNH.Nam Định, Hội CĐV bóng đá Nam Định và lực lượng công an đã có mặt kịp thời để khuyên can các CĐV quá khích nên chưa xảy ra.
Ban tổ chức trận đấu sân Thiên Trường cũng xác định có lỗi chủ quan vì đã không giám sát, quản lý sân chặt chẽ, để vật lạ được đưa vào sân.Trước tình hình trên, lãnh đạo Sở VH-TT-DL Nam Định và các đội bóng đã đề nghị cơ quan chức năng tăng cường công tác an ninh cho trận đấu chiều nay. Công an tỉnh Nam Định cho biết, phương án an ninh tại sân Thiên Trường đã được tăng cường.. Công an tỉnh Nam Định đã huy động thêm lực lượng bảo vệ sân cũng như đáp ứng các tình huống xấu có thể xảy ra trên sân.
Hiện nay, DNH.Nam Định đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League LS 2020. Đội khách Quảng Nam hơn Nam Định 1 điểm và xếp trên một bậc. Chính vì vậy, trận đấu được coi là “chung kết ngược” chiều nay trên sân Thiên Trường sẽ rất căng thẳng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.