Sốc vì sốt vé tại sân Lạch Tray, nhiều người mua vé không đeo khẩu trang

Lê Tân
Lê Tân
12/03/2021 12:00 GMT+7

Chỉ có 5.000 người được vào xem trận thư hùng giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội nên vé vào sân Lạch Tray "sốt nặng" ngay khi mở bán

Sáng 12.3, BTC trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2021 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray đã tiến hành mở bán vé trận đấu. Theo kế hoạch, BTC trận đấu sẽ bán vé vào chiều 11.3 nhưng đã hoãn đến 10 giờ sáng nay vì “nghe ngóng” diễn biến của dịch Covid-19.
BTC thông báo sẽ bán vé vào 10 giờ sáng 12.3, nhưng trước đó hàng tiếng đồng hồ, người hâm mộ đất cảng và dân “phe” vé đã có mặt ở cửa khán đài A, SVĐ Lạch Tray để lấy chỗ mua vé.
Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.Hải Phòng, chỉ có 5.000 cổ động viên Hải Phòng cùng tối đa 200 cổ động viên đội khách được vào sân Lạch Tray xem Văn Toản, Fagan đại chiến Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết. Chính vì vậy, vé xem trận đấu trên sân Lạch Tray vào 18 giờ chiều 13.3 tới đã sốt ngay khi mở bán.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, hàng trăm người đã tập trung ở cửa 1A3 để mua vé. Lực lượng “phe” vé đông đảo tranh cãi, chen lấn rất quyết liệt với cổ động viên để mua vé. Trong khoảng 1 tiếng bán vé, cửa 1A3 sân Lạch Tray khá hỗn loạn.
Trong khi đó, vé từ BTC đến tay dân “phe” rồi bán cho người hâm mộ đã tăng giá gấp 2 - 3 lần. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên Hải Phòng vẫn chấp nhận mua vé giá cao vì không muốn bỏ lỡ trận đấu giữa đội nhà và đối thủ truyền kiếp CLB Hà Nội.

Theo chỉ đạo của UBND TP.Hải Phòng, chỉ có 5.000 cổ động viên Hải Phòng cùng tối đa 200 cổ động viên đội khách được vào sân Lạch Tray xem Văn Toản, Fagan đại chiến Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết

Ảnh Lê Tân

Theo quy định của BTC trận đấu, mỗi người chỉ được mua tối đa 5 vé trong 1 lần mua. BTC trận đấu sẽ bán vé vào sáng và chiều các ngày 12 và 13.3. BTC yêu cầu người mua vé phải đeo khẩu trang, tuy nhiên, nhiều người không chấp hành điều này.
Đại diện BTC trận đấu CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội cho biết, chiều nay, BTC sẽ bố trí hàng rào để phân luồng việc mua vé, đảm bảo các quy định phòng dịch Covid-19.

BTC thông báo sẽ bán vé vào 10 giờ sáng 12.3, nhưng trước đó hàng tiếng đồng hồ, người hâm mộ đất cảng và dân “phe” vé đã có mặt ở cửa khán đài A, SVĐ Lạch Tray để lấy chỗ mua vé.

Ảnh Lê Tân

Lực lượng “phe” vé đông đảo tranh cãi, chen lấn rất quyết liệt với cổ động viên để mua vé

Ảnh Lê Tân

Theo quy định của BTC trận đấu, mỗi người chỉ được mua tối đa 5 vé trong 1 lần mua

Ảnh Lê Tân

Chính vì vậy, vé xem trận đấu trên sân Lạch Tray vào 18 giờ chiệu 13.3 tới đã sốt ngay khi mở bán

Ảnh Lê Tân

BTC yêu cầu người mua vé phải đeo khẩu trang, tuy nhiên, nhiều người không chấp hành điều này

Ảnh Lê Tân

Trong khoảng 1 tiếng bán vé, cửa 1A3 sân Lạch Tray khá hỗn loạn

Ảnh Lê Tân

Vé từ BTC đến tay dân “phe” đã tăng giá gấp 2 - 3 lần

Ảnh Lê Tân

Đại diện BTC trận đấu CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội cho biết, chiều nay, BTC sẽ bố trí hàng rào để phân luồng việc mua vé, đảm bảo các quy định phòng dịch Covid-19

Ảnh Lê Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.