Thủ thành Đinh Xuân Việt nén nỗi đau mất bố vợ để chiến đấu cùng Nam Định

Lê Tân
Lê Tân
15/10/2020 15:58 GMT+7

Chiều nay, thủ thành kỳ cựu Đinh Xuân Việt vẫn sẽ ra sân thi đấu cho Nam Định dù nhận được tin bố vợ mất vào chiều 14.10.

Trong khuôn khổ vòng 2, giai đoạn 2 V-League 2020, vào 18 giờ chiều nay (15.10), tại sân Thiên Trường sẽ diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà DNH.Nam Định và SHB.Đà Nẵng. Ở lượt đi, Nam Định đã đánh bại Đà Nẵng 1 - 0 ngay trên sân của đối thủ. Với lợi thế sân nhà ở lượt về, đội bóng thành Nam đang có quyết tâm cao để có được 3 điểm quý giá. Hiện Nam Định đang xếp ở vị trí thứ 4 nhóm 2 với 14 điểm.
Trong khi đó, CLB SHB Đà Nẵng đang có 19 điểm và xếp đầu bảng nhóm 2 V-League 2020. Chỉ cần có 3 điểm trong trận đấu này là đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trụ hạng sớm 3 vòng đấu.
Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà thủ thành Đinh Xuân Việt đã quyết định ở lại chiến đấu cùng đội bóng rồi mới về chịu tang bố vợ đã mất vào chiều 14.10 ở quê nhà Hải Phòng.
Nén nỗi đau thương, thủ thành nhiều tuổi nhất V-League 2020 chia sẻ: “Xong công việc chiều nay với đội bóng con về chịu tang bố. Thành công hay thất bại đều phải cần có sự hy sinh. Bố dưới suối vàng cũng hiểu con rể và mọi người trong gia đình hiểu con là được. Vĩnh biệt bố về với tổ tiên. Cảm ơn bố đã sinh ra vợ con để con được làm con rể bố ngày hôm nay”.
Mất mát của Đinh Xuân Việt và gia đình nhận được rất nhiều chia sẻ của đồng đội, bạn bè và người hâm mộ. Mong Đinh Xuân Việt cùng toàn thể người thân trong gia đình sớm vượt qua nỗi đau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.