Văn Hậu bị cắt giảm lương tại Heerenveen

28/04/2020 17:15 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 khiến giải Hà Lan phải hủy, ảnh hưởng lớn đến tài chính của các CLB, trong đó đội Heerenveen mà Văn Hậu đầu quân cũng phải tính chuyện cắt giảm lương.

Trong chia sẻ ngày 27.4, ông Cees Roozemond, Giám đốc điều hành CLB HeerenveenVăn Hậu đầu quân, cho biết đang xem xét cắt giảm lương cả cầu thủ, HLV, quản lý lẫn nhân viên CLB nhằm ổn định tài chính trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Giám đốc điều hành CLB Heerenveen Cees Roozemond tính toán chuyện giảm lương của Văn Hậu cùng các thành viên đội Heerenveen

FeanOnline

Ông Cees Roozemond thậm chí còn cho biết tùy tình hình tài chính mà khả năng lương của toàn đội, tất nhiên có Văn Hậu sẽ bị giảm đi nhiều. Tất nhiên CLB Heerenveen sẽ trao đổi với Văn Hậu cũng như các thành viên trong CLB trước khi ra quyết định cụ thể về mức giảm lương.

Văn Hậu sẽ bị giảm lương do ảnh hưởng của Covid-19

CLB Heerenveen

Giải Hà Lan bị hủy đồng nghĩa với việc các thành viên CLB Heerenveen, trong đó có Văn Hậu tiếp tục tập luyện tại nhà phòng tránh dịch bệnh. Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu kết thúc vào ngày 30.6, đến nay chưa có thông báo mới chính thức của CLB Heerenveen về việc có ký tiếp hay trả về CLB Hà Nội. Hiện chỉ nghe bản thân cầu thủ quê Thái Bình có nguyện vọng ở lại Heerenveen.

Hình ảnh mới nhất của Văn Hậu tại Hà Lan, anh chơi đùa cùng chú cún

FBNV

Tại CLB Heerenveen, Văn Hậu nhận lương gần 500 triệu đồng/tháng, chỉ thấp hơn 1 cầu thủ khác trong đội là hậu vệ Ricardo Van Rhijn. Ở mùa giải qua, hậu vệ tuyển Việt Nam chưa ra sân trận nào ở giải Hà Lan, đá 4 phút ở Cúp Quốc gia, 5 trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.