Văn Hậu, Văn Lâm được truyền thông Thái Lan quan tâm

24/04/2020 08:19 GMT+7

2 tuyển thủ hàng đầu Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng thủ môn Đặng Văn Lâm được truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt.

Văn Hậu về Hà Nội hay ở lại CLB Heerenveen (Hà Lan), ai thay thế thủ môn Văn Lâm nếu thủ thành này không được CLB Muangthong United nhả về tuyển Việt Nam tranh tài ở AFF Cup là vấn đề mà truyền thông Thái Lan đặt ra.

Văn Hậu muốn ở lại Hà Lan để tìm cơ hội

CLB Heerenveen

Báo giới Thái Lan phản ánh việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa chơi phút nào ở giải vô địch Hà Lan, chỉ vào sân 4 phút ở Cúp quốc gia và chỉ chơi ở các trận đấu dành cho đội dự bị. Đã vậy Văn Hậu còn bị cựu HLV CLB Heerenveen-ông Gertjan Verbeek chê chưa đủ đẳng cấp chơi bóng tại giải vô địch Hà Lan.

Văn Lâm (trái) trước nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup khiến HLV Park Hang-seo phải tìm người thay thế

Smmsport

Họ cũng trích dẫn những trải lòng của Văn Hậu sau thời gian đầu quân cho CLB Heerenveen, trong đó có sự tiến bộ lẫn khát khao tiếp tục ở lại Hà Lan tìm kiếm cơ hội ra sân. Vấn đề quan trọng không kém chính là kinh phí bởi nếu mua đứt Văn Hậu, CLB Heerenveen phải bỏ ra số tiền lên tới 1,5 triệu euro (hơn 38 tỉ đồng).

Văn Lâm hiện chơi cho CLB Muangthong United tại Thai League

CLB Muangthong United

Trong khi đó, nếu Văn Lâm không được CLB Muangthong United “nhả” về chơi AFF Cup vì giải này không nằm trong FIFA Day, truyền thông Thái Lan chỉ ra 2 gương mặt được HLV Park Hang-seo lưu tâm chọn thay thế trong khung gỗ tuyển Việt Nam là Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel) và thủ môn Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn. Trong đó đánh giá cao Filip Nguyễn vốn đang chơi bóng ở CLB hàng đầu CH Séc là Slovan Liberec.

Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng về khát vọng chơi bóng ở châu Âu

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.