Văn Hậu nói gì khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được quan tâm ‘khủng khiếp’?

07/03/2021 11:00 GMT+7

Bóng đá Việt Nam đã từng xảy ra nhiều ca chấn thương và các tuyển thủ luôn được sự quan tâm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như Ban huấn luyện. Nhưng có lẽ, cuộc hội chẩn chấn thương của Văn Hậu đã trở thành đặc biệt…

Nói đặc biệt là bởi dưới sự chứng kiến của lãnh đạo VFF và CLB Hà Nội, cùng tham gia hội chẩn chấn thương của Văn Hậu tập trung rất đông bác sĩ. Gồm đại diện Ban Y học VFF, Phòng Khoa học và Y học thể thao Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, các bác sĩ đội tuyển, đại diện bộ phận y tế Trung tâm PVF, và đặc biệt là sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y học thể thao, cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình đến từ bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 

Trong các trận đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra năm 2019, Văn Hậu đã chơi rất tốt

ẢNH: ĐỘC LẬP

Các bác sĩ thăm khám cho Văn Hậu vào ngày 5.3

ẢNH: VFF 

Văn Hậu chia sẻ: “Tôi đã có cuộc gặp mặt do VFF kết hợp với Hà Nội FC đứng ra tổ chức và mời các y bác sĩ đầu ngành ở Hà Nội để kiểm tra chấn thương. Bản thân tôi rất vui khi được các y bác sĩ đánh giá về quá trình hồi phục chấn thương tốt. Tôi cảm ơn Trung tâm PVF, các y bác sĩ, Hà Nội FC cũng như VFF đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi một cách tận tình. Tôi sẽ cố gắng để trở lại sớm, cống hiến cho CLB Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam”.
Văn Hậu sẽ tiếp tục sang PVF để các bác sĩ và các chuyên gia vật lý trị liệu người Pháp hỗ trợ quá trình hồi phục.  Văn Hậu sẽ khó thi đấu trong vòng vài tháng tới và có thể sẽ lỡ hẹn với vòng loại thứ 2 World Cup vào tháng 6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.