Văn Hậu sẵn sàng tái xuất ở chung kết sớm V-League 2020 Hà Nội - Viettel

27/10/2020 07:30 GMT+7

Sau hơn 1 năm không ra sân ở V-League, hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu tràn trề cơ hội tái xuất trong đại chiến vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa Hà Nội gặp Viettel vào ngày 29.10 tới trên sân Hàng Đẫy.

Kết thúc 1 năm đầu quân cho CLB Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu quay lại Hà Nội FC hồi tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên anh không may bị chấn thương nên lỡ cơ hội ra sân đến tận bây giờ khiến không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) mà HLV Park Hang-seo (tuyển Việt Nam) cũng lo lắng.

Văn Hậu tập luyện với chiếc băng trên gối phải

Hà Nội FC

Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 ngày 24.10 vừa qua, người hâm mộ háo hức khi thấy Văn Hậu được điền tên trong danh sách dự bị khi Hà Nội chạm trán Becamex Bình Dương. Anh tích cực khởi động ngoài sân nhưng cuối cùng HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng.

Thành Lương đánh giá cao Hoàng Đức trước đại chiến với CLB Viettel

Những buổi tập gần đây, Văn Hậu vẫn phải cuốn băng ở đầu gối phải cho thấy anh chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tuy vậy hậu vệ quê Thái Bình đã có thể “nuốt” trọn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra cũng như tham gia các bài tập chiến thuật. Dấu chỉ đó cho thấy Văn Hậu sẵn sàng trở lại cùng Hà Nội bảo vệ ngôi vô địch V-League.

Chấn thương khiến Văn Hậu chưa thể ra sân ở V-League sau hơn 1 năm vắng bóng, anh tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ mỗi khi đội nhà thi đấu

Minh Tú

HLV Chu Đình Nghiêm lạc quan nhưng thận trọng với chấn thương của Văn Hậu. Ông cho biết tùy tình hình sẽ sử dụng Văn Hậu ở trận gặp Viettel cũng như các trận còn lại ở V-League nhưng “cường độ và thời gian phải cân đối”. Vì thế khả năng Văn Hậu ra sân ở chung kết sớm với Viettel rất lớn nhưng khó đá từ đầu.

Đoàn Văn Hậu trở lại, Quả bóng vàng Việt Nam nói ngay về mục tiêu vô địch của Hà Nội

Hà Nội FC (32 điểm) đang tranh đua quyết liệt ngôi vô địch với Viettel (34 điểm). Đội nào thắng trong cuộc chạm trán vòng 5 sẽ tràn trề cơ hội đăng quang.

Cú sút siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của Trọng Đại

Bảng xếp hạng sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.