Văn Lâm liên tục báo tin vui từ Thái Lan

08/04/2020 07:30 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) đã hồi phục chấn thương đồng thời không bị giảm lương do ảnh hưởng bởi Covid-19 .

Theo thông tin mới nhất từ CLB Muangthong United, Văn Lâm bị chấn thương mắt cá chân, phải nghỉ 2 vòng đấu 3, 4 ở Thai League. Sau thời gian điều trị, chấn thương của Văn Lâm đã gần như bình phục hoàn toàn, đã có thể tập luyện bình thường.

Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga có ý thức tập luyện rất tốt. Những ngày qua, CLB Muangthong United cho các cầu thủ tập luyện ở nhà để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, Văn Lâm đã thuê HLV thể lực riêng để tập luyện.

Văn Lâm đã hồi phục chấn thương

CLB Muangthong United

Trước tin đồn về việc Văn Lâm rời Muangthong United, lãnh đạo CLB này đã khẳng định không có chuyện chuyển nhượng ở giai đoạn này. Không những thế, bất chấp khó khăn tài chính trong tình hình dịch bệnh khiến nhiều CLB tính chuyện giảm lương cầu thủ, đội Muangthong United quyết định không cắt giảm lương của Văn Lâm cũng như toàn đội.

Thủ môn tuyển Việt Nam siêng năng tập luyện nhằm khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ CLB Muangthong United

CLB Muangthong United

Văn Lâm rời Hải Phòng gia nhập đội bóng hàng đầu Thái Lan Muantghong United trong hợp đồng kéo dài từ tháng 2.2019 đến 11.2021 với mức lương khoảng 11.000 USD/tháng. Thủ môn này được transfermarkt định giá 300.000 USD trong năm 2019 nhưng vừa rớt xuống 200.000 USD từ đầu năm 2020. Hiện Văn Lâm cùng các đồng đội vẫn chờ dịch bệnh được kiểm soát để tiếp tục thi đấu bởi Thai League mới qua được 4 vòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.