Văn Lâm nhận quà đặc biệt từ FIFA, sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản

28/01/2021 07:07 GMT+7

Bất chấp CLB Muangthong United (Thái Lan) gửi đơn kiện lên FIFA, cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá thế giới vẫn tạo điều kiện cho thủ môn Đặng Văn Lâm hoàn tất thủ tục sang Nhật Bản đầu quân cho CLB Cerezo Osaka.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, FIFA vừa cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ môn Đặng Văn Lâm nhằm giúp anh bổ sung thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka, thi đấu ở giải bóng đá chuyên nghiệp số 1 Nhật Bản J-League 1.

Ngoài thời gian tự tập luyện, Văn Lâm thường đi cà phê giải trí ở Thái Lan

FBNV

FIFA cũng cho rằng Văn Lâm được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế tạm thời không liên quan đến vụ lùm xùm giữa anh với CLB Muangthong United. Hồ sơ vụ việc đang được FIFA xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng trong vài ngày tới.

Văn Lâm chờ ngày sang Nhật Bản thi đấu

FBNV

Phía CLB Muangthong United phản ứng quyết liệt với quyết định của FIFA về việc cấp giấy chuyển nhượng quốc tế cho Văn Lâm đồng thời nhờ Liên đoàn bóng đá Thái Lan tác động để bảo vệ quyền lợi cho CLB. Trong khi đó, ông Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm, cam đoan Văn Lâm sẽ thắng trong vụ việc này. “Lúc này tôi không muốn bình luận nhiều về vụ việc. Mọi người hãy chờ kết quả từ FIFA trong vài ngày tới. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ cho thủ môn Văn Lâm”, ông Andrey Grushin nói với PV Thanh Niên.

Thủ môn Văn Lâm nhận tin vui từ FIFA

Muangthong United

Hiện Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan, anh duy trì tập thể lực mỗi ngày 2 buổi. Với việc được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế, Văn Lâm xem như hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka và chỉ chờ có chuyến bay để đến Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.