VFF cảnh báo CĐV trả vé trận Việt Nam – Indonesia sẽ rất khó mua lại

17/04/2020 21:48 GMT+7

Hướng dẫn cách trả, hoàn tiền vé cho khán giả mua trực tuyến trận Việt Nam – Indonesia bị hoãn đến cuối năm, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kèm cảnh báo vé rời tay rất khó mua lại.

Phải hoãn tất cả các trận đấu quốc tế của tuyển Việt Nam đến hết tháng 6 theo quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), VFF dự kiến sẽ dời trận vòng loại World Cup với Indonesia tại Mỹ Đình sang tháng 10 hoặc 11.
Trước đó từ tháng 10.2019, VFF kết hợp với VinID đã bán vé trực tuyến sớm trận đấu thuộc bảng G vòng loại khu vực châu Á World Cup 2022 dự kiến diễn ra tại 4.6 tới.
Tất nhiên vé nhanh chóng hết sạch sau 2 đợt mở bán chỉ trong vòng vài phút, với rất nhiều người lần đầu tiên cài đặt ứng dụng VinID chỉ để mua vé xem thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Tiến Linh đi bóng trong trận tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 3-1 ngay trên sân Bali ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vự châu Á bảng G

Độc Lập

Trước điều chỉnh này, VFF trấn an khẳng định mọi quyền lợi của người hâm mộ đã đạt quyền sở hữu vé theo dõi trận đấu đều được đảm bảo.
Vé mã QR vẫn được chấp nhận, vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống trực tuyến của BTC, sau khi FIFA và AFC công bố lịch thi đấu mới chính thức.
Đối với những người hâm mộ không thể sắp xếp được thời gian tới sân để tiếp sức cho những “Chiến binh sao vàng”, có thể đăng ký hủy vé, hoàn tiền qua ứng dụng VinID từ ngày 22.4-22.5 và nhận lại tiền qua ví điện tử VinID Pay từ 30 – 40 ngày, sau khi đăng ký.

Trận gặp Indonesia là trận đấu sân nhà cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, bên cạnh 2 chuyến làm khách khác trên sân Malaysia, UAE

Độc Lập

Đồng thời VFF lưu ý những khách hàng không thực hiện đúng, đủ các bước theo thông báo và gửi tới BTC theo thời gian đã công bố, mặc nhiên được hiểu là chấp thuận nhận vé có điều chỉnh thời gian thi đấu theo lịch mới của FIFA công bố và cam kết không khiếu nại với BTC trận đấu.
Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 10 điểm nhưng chỉ còn 1 trận sân nhà và 2 trận làm khách trước Malaysia và UAE. Do vậy, trận đấu với Indonesia sẽ hết sức quan trọng khi đối thủ hứa hẹn sẽ lột xác dưới tay HLV Shin Tae-yong đến từ Hàn Quốc.
VFF kêu gọi sự tiếp sức của người hâm mộ rất quan trọng, để thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm tinh thần thi đấu, đạt được kết quả tốt nhất trước đội bóng xứ vạn đảo.

Nỗi buồn thất trận của CĐV Indonesia khi đội nhà thảm bại toàn diện trước Việt Nam trên sân nhà Bali hồi tháng 10.2019

Độc Lập

VFF cam kết sẽ nỗ lực hết sức để ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, người hâm mộ có thể cập nhật những thông tin mới nhất và theo dõi các trận đấu, cổ vũ cho các “Chiến binh sao Vàng” tại “chảo lửa” Mỹ Đình.
Đồng thời, VFF nhắc lại tại thời điểm BTC mở bán vé trực tuyến tháng 10.2019, phải rất may mắn người hâm mộ mới sở hữu được tấm vé vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia do nhu cầu mua vé quá lớn so với công suất sân Mỹ Đình.
Do vậy, VFF khuyến cáo nếu huỷ vé khả năng sở hữu lại những tấm vé quý giá này là vô cùng khó so với trước đây vì BTC chưa có kế hoạch tiếp tục bán vé trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.