VFF chơi đẹp, tuyển Việt Nam ở khách sạn xa hoa bậc nhất Dubai (UAE)

27/05/2021 17:18 GMT+7

VFF đã chơi đẹp khi cho tuyển Việt Nam ở tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai có tiêu chuẩn 5 sao được xem là viên ngọc giữa con phố xa hoa bậc nhất UAE.

Theo quy định của AFC, sát ngày thi đấu 3 ngày thì các đội mới bắt đầu được hưởng chế độ đài thọ từ BTC địa phương như ăn ở, di chuyển đi lại, an ninh, sân bãi... Mặc dù vậy, toàn bộ các đội bóng bảng G đều sang sớm để làm quen khí hậu. Riêng tuyển Việt Nam sang trễ nhất.
Không phải do thầy trò HLV Park Hang-seo... lười, mà là bởi Thái Lan, Indonesia và Malaysia sẽ đá sớm lượt đá ngày 3.6, nên họ sang sớm và hưởng chế độ từ ngày 31.5. Trong khi đó, Việt Nam phải đến 5.6 mới đá nên sang sao. VFF sẽ lo mọi chi phí từ ngày 26.5 đến 3.6.

Đội tuyển Việt Nam được bố trí phòng ăn riêng biệt tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai

Ngọc Linh

Kết quả, VFF đã chơi quá đẹp khi đặt phòng tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Đây là khách sạn có tiêu chuẩn hàng đầu 5 sao, được đánh giá là xa hoa và rộng bậc nhất thủ phủ tài chính, du lịch Dubai.
Để dễ hình dung, khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai nằm ở trung tâm Dubai, đối diện tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới Burj Khalifa! Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ được bố trí phòng ăn riêng biệt, độc lập.
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ở tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai và sẽ di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza cách đó 7km do BTC bố trí để chính thức bước vào các trận đánh quyết định cục diện bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Hình ảnh khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai "xịn xò" bậc nhất Dubai nơi tuyển Việt Nam ở:

Tuyển Việt Nam sẽ ở lại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai đến ngày 3.6, trước khi chuyển sang khách sạn Crowne Plaza do BTC bố trí

Ngọc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.