Vì sao HLV Phan Thanh Hùng chọn Becamex Bình Dương?

Quốc Việt
Quốc Việt
22/12/2020 08:59 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng nếu cập bến CLB Becamex Bình Dương (B.BD) không những khiến V-League 2021 đáng xem hơn bao giờ hết, mà còn là cơ hội tuyệt vời để đội bóng 4 lần vô địch quốc gia vươn mình trở lại vị thế của kẻ chinh phục.

Sau 1 thập niên làm nghề ở đất Bắc, HLV Phan Thanh Hùng đang sẵn sàng cho một khởi đầu mới tại miền Nam, nơi B.BD mở rộng vòng tay chào đón. Thực tế, ông hoàn toàn có thể nghĩ cho mình nhiều hơn khi trước đây bầu Đức và các trụ cột CLB HAGL liên tục gọi điện mời về phố núi. Nhưng vì cái nghĩa, cái tình với bóng đá Quảng Ninh cũng như các học trò khiến HLV Phan Thanh Hùng chọn lựa mình là người cuối cùng rời con tàu sắp đắm Than Quảng Ninh. Nay thì Kiatisak đã cập bến HAGL và những đội bóng khác cũng ổn định vị trí thuyền trưởng.
Ông bày tỏ: “B.BD là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử V-League với 4 lần vô địch, từng được ví là “Chelsea Việt Nam”. Những năm gần đây họ gây ấn tượng với chiến lược đào tạo trẻ. Quyết tâm sử dụng “cây nhà lá vườn” khiến B.BD luôn có tỷ lệ cầu thủ địa phương ra sân rất cao, như Tiến Linh, Trọng Huy, Anh Tỷ, Thiện Đức, Duy Khánh, Dũ Đạt... Chính lực lượng trẻ tài năng này đã thuyết phục, thôi thúc tôi thử sức ở một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tôi hy vọng mình sẽ gặt hái được chuyên môn khi về đây làm nghề, để góp phần cho truyền thống bóng đá lâu dài, bền bỉ nơi đây”.
Trưa nay 22.12, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có cuộc gặp để đàm phán những chi tiết cuối cùng với lãnh đạo CLB B.BD. Khởi điểm sẽ là bản hợp đồng 1 năm, trước khi hai bên cùng chia sẻ những kế hoạch, yêu cầu và mong muốn lâu dài. Được biết, việc HLV Phan Thanh Hùng cập bến B.BD lập tức nhận được sự hào hứng, háo hức từ các cầu thủ đất Thủ trước cơ hội được làm việc cùng một trong số ít chiến lược gia bóng đá hàng đầu Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.