Vì sao Lịch thi đấu V-League 2020 vẫn phải chờ?

24/02/2020 11:57 GMT+7

Ngày 23.2, một lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: “Việt Nam đang kiểm soát khá tốt tình hình dịch Covid-19 và giúp cho đời sống xã hội sớm yên bình trở lại. Chúng tôi hy vọng sẽ không phải dừng, hoãn giải thêm lần nào nữa".Tuy nhiên lịch thi đấu đến giờ vẫn phải chờ khi mọi diễn biến về Covid-19 đang có chiều hướng lan rộng.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng chủ trương sẽ đá lại vào tháng 3. Chúng tôi đang chờ văn bản đồng ý của Tổng cục TDTT rồi mới chính thức ban hành lịch thi đấu, có thể trong tuần này. VPF đã nhắc nhở các CLB luôn phải sẵn sàng mọi kế hoạch chuẩn bị để khi nào VPF “phát lệnh” là vào guồng được ngay. Năm nay quá đặc biệt nên công tác y tế sẽ được đẩy cao nhất từ trước đến nay”.
Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Không chỉ riêng những đội bóng có các thành viên đến từ Hàn Quốc mà tất cả đội khác đều phải nghiêm chỉnh chấp hành những biện pháp bảo vệ sức khỏe của chính đội bóng đó cũng như của khán giả đến sân mà rộng hơn là của cả cộng đồng. Chúng tôi khá yên tâm khi các đội đều có ý thức chuẩn bị rất tốt. Khi V-League có thể khởi tranh được đúng như lịch điều chỉnh, VFF và VPF sẽ tiếp tục kiểm soát chặt việc các đội triển khai phòng chống dịch Covid-19”.

Công Phượng đeo khẩu trang kín mit đến Singapore

Linh Nhi

CLB TP.HCM vừa đá vừa chống dịch

Linh Nhi

Hiện tại VPF đã thống kê xong danh sách chuyển nhượng nội binh của 14 đội. Có những cái tên mới gây bất ngờ nhưng cũng có những trường hợp vẫn chưa tìm được bến đỗ khi mùa giải sắp khởi tranh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.